0

Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 01:14 21/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với công suất làm lạnh lớn cùng những công nghệ hiện đại, điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho phòng khách và những không gian lớn. Vậy chiếc điều hòa này có giá bao nhiêu, có nên mua không? Cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan điều hòa Đaikin FTHF71VVMV

Điều hòa Đaikin FTHF71VVMV dòng 2 chiều inverter tiết kiệm điện của Daikin được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Điều hòa Đaikin 2 chiều là thiết bị 2 trong 1, vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Vậy nên có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè vô cùng tiện lợi mà không cần dùng thêm máy sưởi.

Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter là công nghệ làm lạnh chính. Với cơ chế làm lạnh thông minh, điều hòa Đaikin inverter này sẽ giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có công nghệ này.

Ngoài những công nghệ và chức năng chính trên; điều hòa Daikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV còn có những công nghệ và tính năng hiện đại khác như:

  • Mặt nạ thiết kế Coanda tối ưu hiệu quả làm mát; giúp gió lạnh thổi lên cao và xa hơn giúp làm mát dễ chịu.
  • Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì, nhanh chóng ngay khi khởi động máy.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và chế độ Econo.
  • Phin lọc Enzyme Blue giúp diệt khuẩn đến 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi; bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Tăng khử ẩm 25% làm lạnh nhanh hơn với cảm biến độ ẩm Dehumidify.
  • Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ.
  • Lớp phủ chống ăn mòn dàn tản nhiệt, bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi.

Nhìn chung đây là chiếc điều hòa có chất lượng khá nổi bật với thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng những công nghệ hiện đại mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Điều hòa Đaikin 24000 sử dụng tối ưu cho phòng 30-40m2; thích hợp sử dụng cho phòng khách, văn phòng làm việc hay cửa hàng,…

Ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTHF71VVMV

Mỗi chiếc điều hòa đều có những ưu, nhược điểm riêng; và điều hòa Daikin FTHF71VVMV cũng vậy. Chiếc điều hòa công suất lớn này sở hữu khá nhiều ưu điểm mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn. Nhưng bên cạnh đó cũng là những hạn chế mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV

Ưu điểm nổi bật nhật của chiếc điều hòa Daikin 24000 này chính là khả năng làm lạnh mạnh mẽ với công suất lớn. Máy 24000 có hiệu quả làm lạnh cho những không gian lên đến 40m2. Cùng với đó là khả năng thổi gió xa, duy trì nhiệt độ luôn ổn định; đảm bảo không gian mát lạnh dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Điều hòa 2 chiều FTHF71VVMV có thể tùy chỉnh vận hành chức năng làm mát hay sưởi ấm dựa theo nhiệt độ thực tế. Vậy nên vừa tiết kiệm chi phí mua máy sưởi; mà vẫn đảm bảo nhiệt độ phòng luôn thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa Đaikin inverter này còn tiết kiệm điện tốt và có nhiều tiện ích; có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình bạn không tốn quá nhiều điện.

Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Nhược điểm của điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV

Vì là dòng máy đa năng sở hữu những công nghệ hiện đại, cao cấp; vậy nên giá của chiếc điều hòa này khá cao. Bên cạnh đó là đặc thù của dòng máy 2 chiều chỉ thích hợp với khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh; nên nếu bạn sống ở nơi chỉ có mùa lạnh không nên lựa chọn vì sẽ rất lãng phí.

Điều hòa inverter tiết kiệm điện khi dùng liên tục trên 8 tiếng. Bởi khi chuyển qua giai đoạn duy trì nhiệt độ mới là lúc máy tiết kiệm điện. Vậy nên nếu bạn sử dụng ít, mức tiết kiệm sẽ không như mong đợi của bạn.

Điều hòa Đaikin FTHF71VVMV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV đang được bán với giá trên dưới 30 triệu. Môt mức giá xứng đáng với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại cũng như hiệu quả tiết kiệm dài hạn mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng.

Sản phẩm được phân phối tại các hệ thống siêu thị, đại lý và cửa hàng bán lẻ của Daikin. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại website của Điện Máy Thiên Phú là dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTHF71VVMV không?

Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Với những gì mà Điều hòa Đaikin 24000 2 chiều inverter FTHF71VVMV mang lại thì đây thực sự là thiết bị rất đáng để bạn đầu tư; giúp ngôi nhà của mình thêm tiện nghi, sang trọng. Sản phẩm phù hợp với những không gian lớn; đặc biệt là phòng khách.

Máy phù hợp với thời tiết của miền Bắc và các tỉnh miền núi. Dòng máy inverter phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Tuy nhiên với mức giá 30.950.000đ; bạn cũng nên cân nhắc về điều kiện tài chính của gia đình mình trước khi lựa chọn vì đây cũng là mức giá khá cao.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook