0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV – điều hòa cao cấp tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:51 18/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói rằng điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV đang là dòng điều hòa cao cấp dùng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này có cực kì nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích cùng độ bền cao.

Mang đến cho không gian được cài đặt chuẩn nhiệt độ chỉ trong ít phút.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV khá đặc biệt khi trang bị hệ thống động cơ máy nén cực cao cấp. Ngay sau khi khởi động điều hòa thì nó sẽ chỉ mất một vài phút để cài đặt nhiệt độ đến chuẩn cho căn phòng. Cho bạn những luồng gió dễ chịu, thoải mái nhất.

Thiết kế mặt nạ coanda đặc biệt sẽ giúp luồng gió thổi đến sự dễ chịu hơn cho người dùng. Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV có thiết kế cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà. Luồng gió mát lạnh sẽ đi men theo trần nhà và xuống tường rồi tràn ngập xuống sàn nhà. Mang lại cho bạn cảm nhận được sự dễ chịu vì luồng gió không thổi trực tiếp vảo cơ thể.

Với công suất làm lạnh 22000btu; điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV hoàn toàn phù hợp cho không gian từ 30 – 35m2. Thích hợp sử dụng trong các không gian như: Phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng học…

Sử dụng thoải mái mà không lo máy tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Với công nghệ Inverter được tích hợp, điều hòa Đaikin 22000btu FTHF60VVMV tiêu thụ điện năng rất ít. Thậm chí là khi đủ điều kiện và sử dụng từ 8 – 10 tiếng nó có thể tiết kiệm điện đến 60% so với những dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa duy trì nhiệt độ ở mức ổn định thấp; làm lạnh dễ chịu và còn giúp máy hoạt động êm ái hơn.

Kết hợp với điều hòa Đaikin Inverter FTHF60VVMV còn có thêm công nghệ cảm biến mắt thần. Bộ cảm biến hồng ngoại sẽ ngăn hao phí điện năng bằng cách phát hiện chuyển động của người trong phòng. Khi không có người trong phòng khoảng 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C. Khi có người trở lại điều hòa sẽ tự về trạng thái làm lạnh ban đầu.

Cùng với đó điều hòa Đaikin FTHF60VVMV còn có thêm chế độ Eco hoạt động công suất thấp. Nếu bạn chỉ sử dụng một mình thì có thể sử dụng chế độ này. Nó sẽ cho công suất điều hòa làm lạnh thấp hơn, tuy nhiên vẫn bảo đảm không gian mát lạnh dễ chịu. Giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội hơn.

Với FTHF60VVMV không còn lo vi khuẩn & bụi bẩn hay nấm mốc gây bệnh.

Sức đề kháng của trẻ nhỏ rất kém nếu gặp vi khuản hay nấm mốc gây hại rất dễ sinh bệnh. Tuy nhiên khi sở hữu điều hòa Đaikin chính hãng FTHF60VVMV điều này sẽ được giải quyết hoàn toàn. Đaikin được xem là một trong những hãng có công nghệ lọc khí hiện đại bậc nhất hiện nay.

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV được trang bị trong mình hệ thống lọc không khí Apatit titan. Nó có thể hấp thụ các vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn trong không khí. Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời chúng sẽ được tiêu diệt hoàn toàn hiệu quả đến 99%. Không những vậy còn khử mùi hôi giúp mang đến căn phòng được trong lành hơn; bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Đó là một số điểm nổi bật trên điều hòa FTHF60VVMV của thương hiệu Đaikin cao cấp. Ngoài những công nghệ hiện đại, cao cấp này thì sản phẩm còn có khá nhiều các tính năng thông minh như: Chế độ ngủ đêm, tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể, chế độ làm khô, chế độ hẹn giờ,…

Nhìn chung, điều hòa Đaikin FTHF60VVMV có thể nói là một thiết bị làm lạnh cao cấp hiện đại nhất hiện nay. Nó sẽ hoàn toàn phù hợp dành cho gia đình có dư giả về tài chính vì mức giá bán của nó cũng khá đắt lên tới 27.450.000₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook