0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV có giá bao nhiêu, chất lượng thế nào?

Ngày Đăng: 11:21 15/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV có giá bao nhiêu và máy có chất lượng tốt không là hai trong số các câu hỏi mà nhiều người quan tâm đến chiếc điều hòa này. Để giải đáp thắc mắc trên đây, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể nắm rõ được về thông tin của chiếc điều hòa này để đưa ra được quyết định cho riêng mình.

1. Giá bán của điều hòa Daikin 2 chiều inverter 9000btu FTHF25XVMV là bao nhiêu?

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV có giá bao nhiêu, chất lượng thế nào?

Hiện tại, model điều hòa Daikin FTHF25XVMV này đang được bán tại website chính thức của Daikin với giá là 13.690.000 VND. Tuy nhiên, tại website của chúng tôi thì sản phẩm này đang chỉ có giá 10.450.000₫. Với công suất 9000btu mà lại còn là dòng máy 2 chiều inverter thì có thể thấy đây là một mức giá hoàn toàn phù hợp với những giá trị của máy mang lại, vậy còn chất lượng của máy ra sao? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chất lượng của máy nhé.

2. Điều hòa Daikin inverter 9000btu FTHF25XVMV có tốt không?

Với câu hỏi về điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV có tốt không thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi phân tích có gì trên chiếc điều hòa này nhé.

Về khả năng hoạt động của máy điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV, sản phẩm này được thiết kế để có thể hoạt động 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm. Đây là một tính năng khá tiện ích dành cho người dùng, đặc biệt với những người dân tại Miền Bắc thì đây sẽ là thiết bị không thể thiếu. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có thể khiến căn phòng được cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu nhanh chóng hơn, mang đến cho người dùng cảm nhận được sự mát lạnh và ấm áp ngay tức thì không cần phải chờ đợi lâu. Thêm nữa, máy còn có công nghệ thổi gió Coanda dễ chịu vừa giúp không gian được làm lạnh đồng đều, vừa bảo vệ sức khỏe khi tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để không gây ra sự khó chịu.

Cùng với đó, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng khi được trang bị công nghệ inverter, công nghệ này có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh giảm công suốt hoạt động xuống mức thấp đa và duy trì, giảm điện năng tiêu thụ cho máy khi phải hoạt động trong thời gian dài. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh sẽ han chế năng lượng điện tiêu thụ khi không có người dùng nhờ cảm biến hồng ngoại phát hiện sự chuyển động, máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C khi không có người dùng trong 20 phút để khiến máy tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn.

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV có giá bao nhiêu, chất lượng thế nào?

Ngoài ra, chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF25XVMV này cũng được đánh giá cao về khả năng lọc không khí khi được trang bị phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp phin lọc PM2.5. Nó có thể hấp thụ các hạt bụi bẩn, khử mùi và tác loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Thêm vào đó, với sự trang bị của công nghệ Streamer diệt khuẩn độc quyền thì nó có thể tạo ra dòng điện Plasma mạnh mẽ, phân hủy bụi bẩn, vi khuẩn, virus để không làm hại đến sức khỏe cho các thành viên, không khí sạch sẽ và bảo đảm an toàn đến sức khỏe hơn.

Đặc biệt, về khả năng chịu đựng của điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25XVMV là thứ được đánh giá cao nhất trên máy. Sản phẩm này sẽ có độ bền cực cao với chức năng bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi, nó có thể chịu được nguồn điện cao tối đa lên tới 440V để bảo vệ toàn bộ thiết bị an toàn, chống cháy nổ hay chập điện. Cùng với đó, bên ngoài cánh tản nhiệt còn được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện giúp chống ăn mòn và chống thấm nước để máy có sự bền bỉ hơn.

3. Máy lạnh Daikin FTHF25XVMV được bảo hành bao lâu?

Cũng giống hầu hết các dòng máy lạnh treo tường khác của hãng Daikin này, model FTHF25XVMV cũng được bảo hành với 1 năm cho toàn bộ thiết bị và 5 năm đối với máy nén. Với thời gian bảo hành dài hạn sẽ giúp cho bạn phần nào yên tâm hơn khi sử dụng máy.

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV có giá bao nhiêu, chất lượng thế nào?

Kết luận:

Trên thị trường hiện nay, điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV là một trong những lựa chọn phổ biến với nhiều người tiêu dùng. Với khả năng làm mát hiệu quả, tính năng 2 chiều giúp phân phối không khí đồng đều trong không gian, đây là một thiết bị mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Về mặt giá cả, giá của điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF25XVMV này có thể thay đổi tùy theo địa điểm mua hàng, thị trường và các chương trình khuyến mãi hiện có. Tuy nhiên, điều này thường phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí địa lý, cửa hàng bán lẻ cụ thể và các yếu tố khác như dịch vụ hậu mãi.

Về chất lượng, Daikin là một thương hiệu nổi tiếng và đã được khẳng định với sản phẩm chất lượng cao và độ bền. Điều hòa Daikin FTHF25XVMV không chỉ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả mà còn mang lại sự tin cậy và ổn định trong hoạt động hàng ngày.

Tóm lại, điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25XVMV là một lựa chọn đáng xem xét khi bạn cần một thiết bị làm mát hiệu quả, tin cậy và tiện lợi. Đảm bảo bạn nghiên cứu kỹ về giá cả và thực hiện so sánh trước khi quyết định mua để đảm bảo bạn có được sự lựa chọn phản ánh tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook