0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV: Mẫu điều hòa 18000btu tốt nhất đáng mua

Ngày Đăng: 08:48 04/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới điều hòa không khí, Daikin là một thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin cậy nhờ các sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm làm mát tuyệt vời cùng nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến nét đẹp cho mọi không gian sở hữu

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV: Mẫu điều hòa 18000btu tốt nhất đáng mua

Điều hòa Daikin FTKB50XVMV sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Dàn lạnh được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích. Điểm nhấn nổi bật của phần dàn lạnh là có đường viền kẻ màu đen phía trước mặt dàn lạnh đem lại sự nổi bật cho sản phẩm khi đặt ở bất kì vị trí nào.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh của máy 18000btu thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến, mát lạnh dễ chịu đồng đều khắp phòng

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV là sự lựa chọn hàng đầu cho việc làm mát không gian sống của bạn, nhờ vào công nghệ làm lạnh tiên tiến, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu và đồng đều khắp phòng. Với công nghệ Powerful, điều hòa sẽ có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả ngay cả trong những ngày nắng nóng nhất.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50XVMV còn sở hữu thêm cả công nghệ luồng gió 3D hiện đại sẽ giúp phân phối không khí mát đồng đều trong không gian sống, đảm bảo mỗi góc phòng đều được tận hưởng sự thoải mái.

Ngoài ra, công nghệ Coanda thổi gió độc quyền của của Daikin cũng được ứng dụng trên model điều hào Daikin inverter FTKB50XVMV sẽ giúp hướng luồng không khí lên trần phòng và lan tỏa xuống nhẹ nhàng, ngăn chặn tình trạng khí lạnh trực tiếp đập vào người sử dụng, tạo ra một cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Daikin inverter FTKB50XVMV có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Daikin 18000btu inverter FTKB50XVMV là một sự lựa chọn thông minh cho việc làm mát không gian sống của bạn, nhờ vào khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của nó. Với công nghệ inverter tiên tiến, máy điều hòa Daikin có khả năng điều chỉnh tự động công suất hoạt động dựa trên nhu cầu thực tế của không gian, giúp giảm thiểu lãng phí năng lượng và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Đặc biệt, chế độ Econo của điều hòa Daikin inverter 1 chiều FTKB50XVMV cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa tiêu thụ điện năng. Chế độ này giúp điều hòa hoạt động ở mức công suất thấp hơn, đồng thời kiểm soát hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter và tính năng chế độ Econo, điều hòa inverter này không chỉ làm mát không gian sống của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và chi phí điện hàng tháng.

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV: Mẫu điều hòa 18000btu tốt nhất đáng mua

Vận hành êm ái

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Công nghệ dàn nóng chống rung giúp giảm thiểu rung động và tiếng ồn, tạo ra môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, máy còn được sở hữu chế độ Quiet có thể giảm độ ồn cho cả dàn nóng và dàn lạnh khi cần thiết, độ ồn được giảm xuống mức thấp tối đa tạo cho môi trường làm lạnh trở thành nơi lý tưởng để cả gia đình nghỉ ngơi và thư giãn.

Lọc khí trong lành các phin lọc hiện đại để bảo vệ sức khỏe

Điều hòa 1 chiều Daikin FTKB50XVMVnày được trang bị hệ thống lọc khí hiện đại giúp duy trì không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của bạn. Các phin lọc tiên tiến như Enzyme Blue và PM2.5 đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, và các chất gây hại khác khỏi không khí, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Phin lọc Enzyme Blue là công nghệ lọc tiên tiến, giúp loại bỏ các tạp chất hữu cơ và khử mùi không khí, mang lại không khí trong lành và sạch sẽ cho không gian sống của bạn. Cùng với đó, phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ có kích thước dưới 2.5 micromet, bao gồm cả bụi mịn và các chất gây ô nhiễm, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của chúng vào phòng và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Với hệ thống lọc khí hiện đại như vậy, điều hòa không chỉ mang lại không gian mát mẻ mà còn đảm bảo không khí trong lành và sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe và hetiện năng lượng.

Độ bền bỉ cao

Điều hòa Daikin 18000 1 chiều FTKB50XVMV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền bỉ cao. Dàn nóng được trang bị lớp phủ chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV: Mẫu điều hòa 18000btu tốt nhất đáng mua

Tổng kết

Với những ưu điểm vượt trội như thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái, lọc khí trong lành và độ bền bỉ cao, điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều inverter FTKB50XVMV hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mát mẻ, trong lành và thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook