0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian 30m2

Ngày Đăng: 12:40 24/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV/RKC50UVMV sẽ là sự lựa chon hoàn hảo cho không gian rộng rãi. Nó có thể lắp đặt cho các phòng có diện tích từ 20 -30m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV sở hữu cực kì nhiều công nghệ hiện đại, sang trọng. Sản phẩm này được nhiều khách hàng tin dùng đánh giá là dòng cao cấp nhất hiện nay. Nó có cực kì nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ bền cao….

Vậy thực tế là chiếc điều hòa Đaikin này sử dụng như thế nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé:

Điều hòa có thiết kế cực kì đẹp mắt, sang trọng, vận hành êm ái.

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV được thiết kế mang phong cách cực hiện đại và sang trọng. Máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung sẽ tô thêm nét đẹp hơn cho không gian nhà bạn. Trên dàn lạnh còn có bảng hiển thị đèn LED khá tiện lợi cho người dùng quan sát.

Kiểu dáng thiết kế của điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV là có mặt nạ Coanda. Hướng gió sẽ được tập chung thổi lên phía trên của trần nhà và tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Nhờ đó mà người dùng sẽ cảm thấy sự dễ chịu, thoải mái hơn khi thư giãn.

Điều hòa sở hữu động cơ cực hiện đại, thiết kế chắc chắn nên độ ồn cực thấp. Chiếc điều hòa này khi hoạt động sẽ chỉ có độ ồn từ 18 – 25dB cho bạn không gian hoàn toàn yên tĩnh.

Sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC50UVMV có tốc độ làm lạnh nhanh chóng vượt trội. Chỉ sau vài phút khởi động điều hòa là căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ đồng đều. Kết hợp với hiệu ứng luồng gió Coanda sẽ cho người dùng cảm thấy dễ chịu và bảo vệ sức khỏe.

So với những chiếc điều hòa khác thì chiếc điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTKC50UVMV/RKC50UVMV này có tốc độ làm lạnh nhanh vượt trội. Mang đến cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh từ điều hòa tỏa ra nhanh chóng.

Sở hữu loại gas thân thiện với môi trường.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV được dùng loại gas R32 – môi chất lạnh thế hệ mới. Loại gas này sẽ giúp điều hòa tỏa ra hơi mát lạnh có độ sâu hơn. Đồng thời còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Độ bền cực cao với cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn.

Dàn nóng của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC50UVMV/RKC50UVMV được xử lý chống ăn mòn màu xanh. Nó có thể chống lại các tác hại từ bên ngoài môi trường như nước mưa hay hơi muối biển. Ngăn chặn sự bào mòn để giúp điều hòa làm lạnh hiệu quả nhất, độ bền cao hơn.

Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

  • Công nghệ Inverter cho điều hòa tiết kiệm điện đến 60%, vận hành êm ái.
  • Chế độ Econo giúp điều hòa vận hành ở công suất thấp, tiết kiệm điện.
  • Cảm biến mắt thần thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ, ngăn chặn sự lãng phí điện năng.
  • Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul cho căn phòng được làm mát ngay tức thì.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort mang lại hơi mát lạnh đồng đều, thoải mái cho người dùng.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, khử mùi hôi khó chịu.
  • Chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng.
  • Chế độ hút ẩm giúp căn phòng trở lên khô thoáng.

Với một chiếc điều hòa hoàn hảo như Đaikin FTKC50UVMV/RKC50UVMV thì nó chắc chắn sẽ là một sản phẩm phù hợp dành cho mọi gia đình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook