0

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV có đáng để mua

Ngày Đăng: 23:13 20/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, điều hòa không khí (máy lạnh) đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho con người. Một trong những sự lựa chọn tốt được nhiều người dùng tin dùng sử dụng đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV .

Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc điều hòa này có những công nghệ gì và có đáng để mua hay không.

Giới thiệu tổng quan về sản phẩm

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV là một sản phẩm chất lượng cao đến từ thương hiệu Daikin nổi tiếng của Nhật Bản. Máy được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, mang đến khả năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Vì sao điều hòa Đaikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV có giá thành cao? Có nên sử dụng không?

Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn lạnh nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng. Dàn nóng được trang bị thêm bo mạch bảo vệ, giúp máy hoạt động ổn định trong mọi điều kiện điện áp.

Máy được trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khi cần thiết:

  • Hẹn giờ: Hẹn giờ bật/tắt máy tự động.
  • Chế độ ngủ: Giúp bạn ngủ ngon giấc hơn với chế độ hoạt động êm ái và tiết kiệm điện.
  • Tự khởi động lại: Khởi động lại máy tự động khi có điện sau khi cúp điện.
  • Lưới lọc bụi bẩn: Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Dưới đây là một số thông số để cho bạn tham khảo:

  • Công suất: 12.000 BTU
  • Diện tích sử dụng: 15 – 20 m²
  • Hệ số tiết kiệm năng lượng: CSPI 10.000
  • Mức tiêu thụ điện: 1.14 kW/h
  • Kích thước dàn lạnh: 710 x 280 x 200 mm
  • Kích thước dàn nóng: 840 x 310 x 545 mm
  • Gas: R32
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 5 năm

Những lý do vì sao nên lựa chọn Điều Hòa Daikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV

Hoạt động tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Điểm nổi bật trên Điều Hòa Daikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV này là công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao khi máy đã đạt mức nhiệt độ mà bạn đã cài đặt. Lúc này thay vì tắt máy như những dòng máy điều hòa thông thường thì với máy điều hòa Daikin inverter này sẽ giảm số vòng quay điều này giúp giảm điện năng tiêu thụ cho máy mà lại tăng độ bền cho sản phẩm.

Loạt điều hòa Daikin 9000btu được bán chạy nhất năm nay

Bên cạnh công nghệ Inverter, điều hòa daikin 12000btu này còn được trang bị chế độ Eco tích hợp AI. Chế độ này tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy xuống mức thấp nhất quạt gió cũng giảm tốc độ để giữ khả năng êm ái và mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Hiệu quả làm lạnh nhanh chóng

Nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ và luồng gió được tối ưu hóa, công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Daikin giúp hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt chỉ trong vòng 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác mát mẻ, thoải mái và dễ chịu. Cùng với việc làm lạnh nhanh, công nghệ này còn giúp tăng cường lưu thông khí trong phòng, loại bỏ khí nóng và mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn, đồng thời cũng tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó một trong những điểm đã tạo lên nét riêng khác hăn so với những thương hiệu điều hòa khác đó chính là nó được trang bị hệ thống phân phối khí Coanda. Công nghệ phân phối khí trên chiếc điều hòa Daikin này sẽ hướng lồng gió dọc treo trần nhà, khí mát sẽ đực thổi lên trên rồi chìm dần xuống phái dưới vì thế hiệu quả làm mát được đều hơn và mang cảm giác mát thoải mái hơn rất nhiều.

Có thể điều khiển thông qua smart phone

Tính năng điều khiển bằng Wifi trên điều hòa Daikin 12000btu này mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi và hiện đại, giúp bạn dễ dàng điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Với tính năng này bạn có thể điều khiển máy từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, miễn là có kết nối internet. Ngoài ra nó còn cho phép bạn theo dõi mức tiêu thụ điện năng của máy và điều chỉnh cài đặt để tiết kiệm điện.

Những chiếc điều hòa Daikin 1 chiều công suất 9000btu hấp dẫn người dùng nhất năm nay

Cách sử dụng tính năng điều khiển bằng Wifi trên điều hòa Daikin:

  • Cài đặt ứng dụng D-mobile: Tải ứng dụng D-mobile miễn phí từ App Store hoặc Google Play.
  • Kết nối điều hòa với Wifi: Kích hoạt tính năng Wifi trên điều hòa và kết nối với mạng Wifi nhà bạn.
  • Kết nối điện thoại với điều hòa: Mở ứng dụng D-mobile và làm theo hướng dẫn để kết nối điện thoại với điều hòa.

Điều hòa daikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV có độ bền cao

Dàn tản nhiệt trên điều hòa daikin 1 chiều này được làm từ nhôm và phủ một lớp bảo vệ có thể chống ăn mòn và tăng độ bền sử dụng của sản phẩm điều hòa Daikin này.

Môi chất lạnh R32 thế hệ mới giảm lượng khí thải và ít tạo hiệu ứng nhà kính hơn so với các loại gas khác. Sử dụng R-32 không chỉ giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, mà máy còn có thể hoạt động êm ái hơn cũng chính vì thế mà độ bền được nâng lên.

Điều hòa Daikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV có đáng để lựa chọn

Điều hòa daikin là một thương hiệu điều hòa uy tín chất lượng đặc biệt hơn vưới dòng sản phẩm điều hòa Daikin FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV lại được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Hiện tại sản phẩm này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 16.850.000₫ cho một dòng sản phẩm có công suất lên đến 12000btu.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều có gì đặc biệt

Hơn nữa sản phẩm điều hòa Daikin inverter này còn có chính sách bảo hành lên đến Máy 1 năm, máy nén 5 năm. Nên nếu trong quá trình sử dụng có sảy ra lỗi gì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như là độ bền của sản phẩm.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức để lựa chọn được cho mình chiếc điều hòa tốt và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook