0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTHF35VAVMV có tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 16:07 12/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt thì điều người dùng quan tâm khi lựa chọn một chiếc điều hòa không khí chính là hiệu quả tiết kiệm điện. Vậy điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTHF35VAVMV có phải là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt không? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV có gì nổi bật?

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV là dòng máy 2 chiều inverter model mới nhất 2021 được sản xuất tại Việt Nam. Chiếc điều hòa này vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm; sử dụng được cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này so với các dòng máy thông thường là có thể vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng. Vậy nên rất phù hợp với những gia đình sống khu vực có thời tiết nóng – lạnh thất thường.

Điều hòa Daikin sở hữu mặt nạ thiết kế Coanda. Mặt nạ có độ cong nhẹ giúp thổi hơi lạnh lên phía trên dọc theo trần nhà để tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể; mang lại hiệu quả làm mát tối ưu cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Nhất là những người có cơ thể nhạy cảm như trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Công suất làm lạnh của điều hòa Đaikin 12000 này sử dụng tối ưu cho phòng 15-20m2; thích hợp với mọi loại phòng; thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Máy sử dụng máy nén biến tần inverter; có ưu điểm làm mát ổn định, hạn chế tiếng ồn và đặc biệt tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy cơ.

Dàn nóng của chiếc điều hòa này còn được trang bị các cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chóng ăn mòn. Có khả năng chống mưa axit, muối và lớp chống thấm nước; giúp bảo vệ tốt các bo mạch bên trong. Chính vì vậy mà máy có được độ bền cao trong suốt thời gian sử dụng.

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV tiết kiệm điện tốt không?

Một chiếc điều hòa được đánh giá có tiết kiệm điện tốt không cần dựa vào những công nghệ được tích hợp trên thiết bị đó cũng như hiệu quả tiết kiệm điện mà nó mang lại.

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTHF35VAVMV

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTHF35VAVMV là dòng máy inverter hay còn gọi là dòng điều hòa tiết kiệm điện. Chiếc điều hòa này được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng tiết kiệm điện hiện đại.

Nổi bật trong đó là máy nén biến tần; giúp điều hòa Đaikin inverter giảm thiểu tối đa hao phí điện năng khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt. Máy nén đặc biệt này sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì ổn định để tiết kiệm điện và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó là cảm biến mắt thần thông minh. Cảm biến này có thể cảm biến chuyển động của người dùng; từ đó tùy chỉnh tăng giảm nhiệt phù hợp để giảm hao phí điện.

Ngoài ra điều hòa Đaikin giá rẻ này còn có chế độ tiết kiệm điện Econo. Chế độ hoạt động công suất thấp vẫn đảm bảo làm mát tốt nhưng không tiêu thụ nhiều điện; phù hợp sử dụng cho những ngày không quá nóng.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTHF35VAVMV

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.98 kW/h; điều hòa Đaikin 12000 2 chiều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng 5.30.

Có thể thấy đây là mức tiết kiệm điện tốt, cao hơn mức trung bình 4.5-5.0 ở các dòng điều hòa inverter tiêu chuẩn.

Bạn có thể tiết kiệm đến hơn 50% tiền điện khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Kết luận

Có thể thấy điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều inverter FTHF35VAVMV gas R32 là chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt. Phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều hơn 8 tiếng mỗi ngày; giúp các gia đình tiết kiệm chi phí sử dụng điện tốt hơn so với các dòng máy cơ.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV không?

Với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện tối ưu cũng như sự đa dạng về tiện ích. Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV với mức giá 12.950.000đ thực sự là một sự lựa chọn đáng tiền mà gia đình nên lựa chọn.

Nếu bạn đang sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh; thì chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ là giải pháp tiện nghi và tiết kiệm chi phí mà bạn không nên bỏ lỡ.

Để mua điều hòa Đaikin giá rẻ chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook