0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKC60UVMV có những điểm mạnh nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 11:21 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKC60UVMV là một mẫu điều hòa cao cấp có cực nhiều công nghệ hiện đại. Vậy chiếc điều hòa này có những điểm mạnh nào được chú ý tới? Cùng chúng tôi khám phá chiếc máy này ngay sau đây nhé.

Điểm mạnh về sự tiết kiệm điện vượt trội so với những dòng máy khác

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKC60UVMV/RKC60UVMV được sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, cao cấp. Công nghệ có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn. Máy sẽ duy trì ở mức nhiệt làm lạnh phù hợp trong không gian trong thời gian dài ở mức thấp. Máy nén không phải tắt/bật nhiều lần nên sự tiết kiệm điện sẽ cực mạnh mẽ và hiệu quả.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Inverter FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn sở hữu thêm chế độ Econo. Khi kích hoạt tính năng này máy sẽ làm lạnh phù hợp với một người dùng trong phòng; làm lạnh ở mức nhiệt thấp. Từ đó mang đến không gian làm lạnh thoái hơn mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

Cùng với đó là bộ cảm biến mắt thần thông minh hiện đại của điều hòa Daikin FTKC60UVMV/RKC60UVMV. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu sau 20 phút mà không có người máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C lên để giảm điện năng tiêu thụ. Khi có người vào phòng điều hòa sẽ tự cài đặt mức nhiệt về ban đầu.

Điểm mạnh về khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, dễ chịu

Điều hòa Daikin 22000btu FTKC60UVMV/RKC60UVMV có chế độ Powerful giúp việc làm lạnh cực nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm lạnh như ngay lập tức. Mang lại sự thư giãn thoái cho người dùng ngay từ những phút đầu tiên khởi động điều hòa.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn sở hữu thêm chế độ thổi gió dễ chịu Comfort. Khi nhấn nút thì hướng thổi gió sẽ thay lên phía trên trần nhà để làm lạnh. Hơi gió mát lạnh sẽ tỏa dần từ từ xuống dưới giúp bầu không gian trở lên dễ chịu hơn. Cơ thể người dùng sẽ không bị luồng gió thổi trực tiếp vào giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn có những cánh đảo gió cực thông minh. Máy có thể đảo theo phương đứng, phương ngang để không gian làm lạnh đồng đều. Tạo sự thoải mái cho người dùng ở bất kì vị trí nào trong phòng của mình.

Điểm mạnh về khả năng lọc không khí, làm khô ráo thoáng đãng

Điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKC60UVMV/RKC60UVMV sở hữu bộ lưới lọc hiện đại. Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan mang đến không gian trong lành hơn. Nó sẽ hấp thụ nhiều các loại phần tử gây hại trong không khí như: Vi khuẩn, bụi bẩn, các chấy gây dị ứng,… Từ đó đem lại cho không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa còn có chức năng chống ẩm mốc máy cực hiện đại khi chạy quạt dàn lạnh trong 1 giờ sau khi tắt điều hòa. Dàn lạnh sẽ được sấy khô hoàn toàn để ngăn ngừa nấm mốc và các mùi hôi khó chịu. Đem đến những luồng gió mát lạnh bảo đảm được sự an toàn hơn cho người dùng.

Điều hòa Daikin giá rẻ 1 chiều FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn có thêm chức năng làm khô độc đáo. Chỉ một nút nhấn là không gian sẽ được trở lên khô ráo hoàn toàn, giảm bớt độ ẩm trong không khí. Vào những ngày trời mưa kéo dài hoặc trời nồm thì đây là một biện pháp hoàn hảo.

Đó là một số điểm mạnh của điều hòa Daikin FTKC60UVMV/RKC60UVMV. Mong rằng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để đưa ra quyết định có nên mua không.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook