0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV: Điều hòa làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 09:53 02/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và có giá cả phải chăng. Với những công nghệ tiên tiến và hiện đại, điều hòa FTKB25YVMV sẽ mang đến cho bạn một không gian sống mát mẻ, thoải mái.

Thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV: Điều hòa làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất. Công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Bên cạnh đó, cả dàn nóng của điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV cũng được thiết kế rất nhỏ gọn sẽ giúp gia chủ có thể dễ dàng bố trí vào bất kì góc cạnh nào khi sử dụng. Thiết kế của dàn nóng khá chắc chắn với lớp vỏ bằng kim loại chống ăn mòn, cánh tản nhiệt bằng hợp kim nhôm chắc chắn cùng bảng mạch điện cao cấp được trang bị có thể giúp cho máy hoạt động ổn định trước mọi điều kiện nguồn điện

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter được tích hợp trong điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV giúp điều chỉnh nhiệt độ trong phòng một cách chính xác và tiết kiệm điện năng. Điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao khi mới bật, nhanh chóng làm mát căn phòng, sau đó duy trì nhiệt độ ổn định, đem lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu.

Điều đặc biệt của công nghệ inverter là sẽ giúp điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV càng tiết kiệm điện khi càng sử dụng trong thời gian dài so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường khác. Máy nén sẽ không bị tắt hẳn mà sẽ tự điều chỉnh hoạt động ở công suất thấp nhất và quay từ từ, duy trì nhiệt độ cho căn phòng được làm lạnh ổn định và còn giúp máy giảm độ ồn đi đáng kể.

Làm lạnh nhanh chóng tức thì

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV còn gây ấn tượng cho người dùng nhờ khả năng làm mát hiệu quả nhờ có công nghệ đặc biệt. Tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerfull giúp căn phòng của bạn được làm mát gần như ngay lập tức. Chỉ cần một thao tác nhấn nút Powerfull trên remote, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV: Điều hòa làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện

Chế độ gió dễ chịu, bảo vệ sức khỏe

Chế độ gió dễ chịu của điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV hướng luồng khí lạnh thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người. Nhờ vậy, bạn không còn lo lắng người thân của mình gặp nguy cơ bị cảm lạnh.

Lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Điều hòa Daikin 9000btu inverter FTKB25YVMV được trang bị tấm phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp phin lọc PM2.5 đem lại hiệu quả lọc không khí kép để không gian trở lên trong lành và thông thoáng hơn.

Enzyme Blue có tác dụng hấp thụ các tác nhân gây dị ứng trong không khí, đồng thời loại bỏ các tác nhân mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn và virus,.. Với phin lọc PM2.5 thì nó có thể hấp thụ và bắt giữ những hạt bụi mịn siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy được, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà bạn.

Gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25YVMV sử dụng gas R32, một loại gas làm lạnh thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng ozon. So với các loại gas cũ trước đây như là R410a hay R22 thì loại gas mới R32 này có thể giảm đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài, không gây làm nóng lên toàn cầu và đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người.

Remote điều khiển từ xa tiện dụng

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV: Điều hòa làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện

Remote của điều hòa 1 chiều Daikin FTKB25YVMV nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng. Các nút điều chỉnh trên remote mượt mà, giúp bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của máy.

Tổng kết

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 9000btu FTKB25YVMV là một sản phẩm chất lượng cao, mang đến cho bạn không gian sống mát mẻ, thoải mái và tiết kiệm điện năng. Với những công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn trong mùa hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook