0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper QC-09IS36 1 chiều 9000btu: Nâng tầm chất lượng không gian

Ngày Đăng: 15:52 26/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày hè oi ả, một chiếc điều hòa chất lượng là điều không thể thiếu để mang đến không gian sống mát mẻ và thoải mái. Điều hòa Casper QC-09IS36 1 chiều 9000btu chính là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những tính năng vượt trội.

Thiết kế sang trọng, lắp đặt dễ dàng và phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Casper QC-09IS36 1 chiều 9000btu: Nâng tầm chất lượng không gian

Điều hòa Casper QC-09IS36 sở hữu thiết kế nguyên khối thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất, các góc cạnh đều được bo tròn nên sản phẩm này nhìn có điểm khá thân thiện cho mọi không gian phòng. Thêm vào đó, phía trên mặt dàn lạnh còn được trang bị thêm cả bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng vào ban đêm. Với công suất 9000BTU, chiếc điều hòa này có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Đặc biệt, điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 còn được trang bị tính năng Easy Care thông minh, giúp việc lắp đặt trở nên vô cùng đơn giản và nhanh gọn. Cấu trúc được tối giản để tiết kiệm đến 50% thời gian lắp đặt, cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ở cả hai phía trái hoặc phải của dàn lạnh.

Trang bị công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn

Điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 được tích hợp công nghệ Inverter i-Saving tiên tiến, mang đến những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và tăng tuổi thọ cho máy nén.

Công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 tiết kiệm điện bằng cách giảm công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp tối đa khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Điều này sẽ giúp máy nén không phải hoạt động tắt bật máy nén liên tục như các dòng điều hòa cơ, nhờ đó mà khi điều hòa vận hành trong thời gian dài sẽ có hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper inverter QC-09IS36 còn được đánh giá với hiệu suất năng lượng khá cao là mức 4,27, máy được Bộ Công Thương đánh giá với mức 5 sao là mức cao nhất. Công suất tiêu thụ điện trung bình của máy sẽ chỉ là 1.03 kW/h.

Làm lạnh siêu nhanh, giảm nhiệt độ nhanh chóng

Điều hòa Casper QC-09IS36 1 chiều 9000btu: Nâng tầm chất lượng không gian

Khi bạn bước vào căn phòng sau một ngày nắng nóng và khi bật điều hòa chắc chắn sẽ phải mất thời gian chờ đợi từ 15 – 20 phút căn phòng mới có thể được làm mát. Tuy nhiên, sự tích hợp từ chế độ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36 sẽ mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức. Cánh đảo gió được thiết kế dưới dạng hình vây, giúp phân phối không khí lạnh đều khắp căn phòng, mang lại hiệu quả làm mát tối ưu.

Thêm vào đó, điều hòa 1 chiều Casper QC-09IS36 còn có thêm công nghệ làm lạnh Skill Air hiện đại có thể khiến luồng gió thổi ra bên ngoài được làm lạnh đa hướng trong không gian nhà bạn. Với thiết kế cánh vẫy độc đáo có 1789 lỗ khí, luồng gió sẽ được khuếch tán tới mọi nơi nhẹ nhàng cho không gian được làm lạnh dễ chịu, tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện

Điều hòa Casper 1 chiều inverter QC-09IS36 được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh có thể giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác. Tính năng này mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Độ bền cao, bảo hành lâu dài

Dàn nóng của điều hòa Casper 9000btu inverter QC-09IS36 được làm bằng bằng chất liệu hợp kim và mạ vàng cho cánh tản nhiệt, giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn ngừa ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra, tính năng tự động làm sạch I-clean sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Cùng với đó, thời gian bào hành dài sẽ đem lại sự yên tâm cho người sử dụng hơn khi chọn mua bất kì sản phẩm nào. Đối với máy lạnh Casper QC-09IS36, sản phẩm này có thời gian bảo hành 3 năm cho sản phẩm, đặc biệt hơn nữa còn có bảo hành chính hãng lên đến 12 năm đối với máy nén, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Điều hòa Casper QC-09IS36 1 chiều 9000btu: Nâng tầm chất lượng không gian

Kết Luận

Điều hòa Casper QC-09IS36 1 chiều 9000BTU hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc điều hòa chất lượng cao: Từ thiết kế sang trọng, lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao và bảo hành dài lâu. Đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng để mang đến không gian sống mát mẻ, thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook