0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper LC-09FS32 – làm lạnh nhanh, vận hành êm ái giá chỉ 4.450.000₫

Ngày Đăng: 09:05 29/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói rằng điều hòa Casper LC-09FS32 là chiếc điều hòa đang có mức giá bán rẻ nhất thời điểm hiện tại. Thậm chí là so với nhiều các dòng điều hòa của hãng khác cũng có giá rẻ hơn. Chất lượng lại bảo đảm dùng cực tốt, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe….

Thiết kế nguyên khối hạn chế tối đa tiếng ồn cho máy.

Điều hòa Casper LC-09FS32 được thiết kế kiểu dáng nguyên khối nên sẽ hạn chế được tối đa tiếng ồn. Máy có thể hoạt động êm ái vô cùng giúp người dùng hoàn toàn thoải m ái nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh.

Máy thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại cùng gam màu trắng ngà trẻ trung tô nét đẹp cho không gian. Với công suất 9000btu điều hòa hoàn toàn là sự lựa chọn cho không gian dưới 15m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng.

Sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh chóng, hiện đại.

Công nghệ làm lạnh nhanh giúp điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS32 nhanh chóng đạt đến mức nhiệt cài đặt cho căn phòng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là nhiệt độ sẽ giảm được khoảng 5 độ C chỉ trong 3 phút khởi động.

Công nghệ này còn giúp điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 vận hành tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Nhờ đó mà không khí lạnh sẽ được tràn ngập khắp căn phòng nhà bạn để làm lạnh đồng đều hơn.

Mang đến cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và không có mùi hôi.

Điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 được thiết kế hiện đại với hệ thống lưới lọc đa chiều. Nó được trang bị với nhiều loại lưới lọc bao gồm: Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng. Góp phần loại bỏ các phần tử gây hại để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Kết hợp với đó điều hòa Casper chính hãng LC-09FS32 còn có thêm tính năng tự động vệ sinh dàn lạnh hiện đại. Toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc bên trong sẽ được vệ sinh sạch sẽ. Giúp cho luồng gió thổi ra được sạch sẽ, không còn mùi hôi khó chịu.

Mang đến sự an toàn cho cả gia đình với cơ chế bảo vệ an toàn kép.

Lớp vỏ hộp của điều hòa Casper được thiết kế với chất kim loại an toàn cực chắc chắn. Nó có thể bảo vệ cho gia đình và các thiết bị xung quanh mà không dẫn điện.

Cùng với đó là hệ thống cảnh báo rò rỉ khí gas, khi có gas bị rỏ rỉ chúng sẽ tự động ngắt hệ thống điện. Đồng thời cảnh báo tín hiệu đến cho người dùng dễ dàng nhận biết để khắc phục kịp thời.

Bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

Với thời hạn bảo hành dài hạn sẽ giúp cho người dùng được hoàn toàn yên tâm hơn. Hệ thống trung tâm bảo hành được rải rác trên khắp cả nước Việt Nam. Đội ngũ thợ sửa chữa nhiều kinh nghiệm, có thể khắc phục với nhiều các lỗi hỏng hóc.

Nhìn chung, với mức giá 4.450.000₫ thì chiếc điều hòa Casper này mang đến một chất lượng tương đối tốt. Tuy không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng đây chắc chắn là một sựa lựa chọn tốt dành cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook