0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper LC-09FS32 – điều hòa giá rẻ dùng cực chất

Ngày Đăng: 11:07 03/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper LC-09FS32 là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ bậc nhất hiện nay. Máy có giá bán chỉ 4.390.000₫ thế nhưng dùng lại cực chất bởi những ưu điểm của máy mang lại. Ngay sau đây cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật mà máy mang đến nhé.

1.Loại bỏ bụi bẩn trong không khí nhờ tấm lọc bụi mịn PM 2.5

Bụi bẩn là thứ gây hại ảnh hưởng đến trực tiếp sức khỏe của con người; với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động hiện nay thì việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí là hết sức cần thiết. Tuy nhiên giờ đây khi sở hữu điều hòa Casper LC-09FS32 bạn sẽ có 2 trong 1 vừa có điều hòa làm mát vừa có máy lọc không khí.

Tấm lọc bụi được tích hợp trên dàn lạnh có những mắt lưới siêu nhỏ giúp bắt giữ các phần tử. Không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn bắt giữ các chất gây dị ứng, các hạt bụi thô bay trong không khí. Đem đến cho không gian của căn phòng trở lên trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe.

2.Đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Super

Thông thường, khi mới bật điều hòa sẽ phải chờ từ 15 – 20 phút để điều hòa làm mát căn phòng. Tuy nhiên với chế độ làm lạnh nhanh Super của điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS32. Bạn sẽ chỉ phải chờ từ 5 – 7 phút là đã có thể cảm nhận hơi mát ngập tràn căn phòng nhà mình.

3.Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Eco

Tuy điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 là dòng điều hòa giá rẻ nhưng máy lại khá hiện đại. Là dòng máy cơ nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ chế độ Eco này. Khi kích hoạt máy nén sẽ hoạt động ở công suất thấp giúp điều hòa tiết kiệm đến 20% so với thông thường.

4.Mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái vào ban đêm nhờ tính năng cảm biến nhiệt độ phòng Smart

Điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 cực hiện đại khi có bộ cảm biến nhiệt độ thông minh. Nó sẽ phát hiện nhiệt độ thân nhiệt của người trong phòng và cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài. Tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho người dùng có cảm giác mát lạnh sảng khoái nhất.

5.Nâng cao tuổi thọ máy nhờ chức năng tự động làm sạch

Điều hòa Casper 1 chiều 9000 LC-09FS32 có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh cực tiện lợi. Máy sẽ tự đóng băng, giã băng và cuốn trôi các bụi bẩn và nấm mốc có trên máy vào hộp đựng. Đồng thời còn khử mùi hôi đem đến luồng gió trong lành hơn.

6.Thổi gió dịu nhẹ phù hợp với trẻ em và người già với chế độ Fan Only

Với gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì đây là một tính năng cực hữu ích. Chế độ này cho phép điều hòa thổi gió như một chiếc quạt gió thông thường. Ngăn chặn tình trạng lạnh buốt cơ thể, rất thích hợp sử dụng vào những ngày mát trời.

7.Bảo hành 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén

Điều hòa Casper chính hãng LC-09FS32 được bảo hành khá dài hạn cho người dùng yên tâm hơn. Đặc biệt là còn có thể 1 đổi 1 linh kiện nếu bị lỗi trong vòng 2 năm sử dụng. Đây cũng chính là lý do vì sao hiện nay nhiều người dùng điều hòa Casper.

8.Sử dụng gas R32 cực thân thiện với môi trường

Gas R32 được xem là loại môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất hiện nay. Nó mang đến cho điều hòa làm lạnh với hơi mát sâu hơn, tiết kiệm điện. Điều đáng chú ý là không gây hại đến tầng Ozone để bảo vệ môi trường.

Nhìn chung, điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 là một chiếc điều hòa giá rẻ dùng cực chất. Máy có nhiều ưu điểm đáng chú ý như: Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện,… Máy là sự lựa chọn tốt cho không gian có diện tích dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook