0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter TC-09IS35 có gì hấp dẫn

Ngày Đăng: 18:10 09/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35 có đầy đủ hội tụ những yếu tố để bạn quyết định lựa chọn như giá rẻ, công nghệ đỉnh cao như Inverter, lọc không khí, làm lạnh nhanh và thiết kế sang trọng, tinh tế, trang trí hài hòa với các món đồ nội thất, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiều qua bài viết sau.

Điều hòa 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35 hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng cách mang đến các sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất. Thương hiệu điều hòa Daikin có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết với nghề.

Điều hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35

Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35 được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá chỉ từ 5.350.000 VNĐ chưa tính công lắp đặt.. Đây là một mức rất mềm, phù hợp với khách hàng hàng nhau, đặc biệt là đáp ứng tối ưu cho nhu cầu làm mát cho phòng ngủ nhỏ của các hộ gia đình.

Điều hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35

Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35 là dòng sản phẩm có trang bị công nghệ Inverter của thương hiệu điều hòa Casper. điều hòa Casper là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Thái Lan, có trụ sở chính tại Bangkok. Năm 2016, hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, được tin tưởng sử dụng và từng bước trở thành thương hiệu chất lượng hàng đầu trong lòng người tiêu dùng.

Điều hòa Casper sở hữu kiểu dáng tinh tế, sang trọng với các đường nét tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết. Logo thương hiệu đặt ở mặt trước máy lạnh vô cùng bắt mắt.

Sản phẩm có cấu trúc nguyên khối nhỏ gọn, tiện lợi đặt bất kỳ không gian nào giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt dưới có thể tháo rời giúp người dùng lắp đặt nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí.

Điều hòa Casper TC-09IS35 là model mới nhất 2023, máy sở hữu thiết kết hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, cùng các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm. Công suất 9000btu, chiếc điều hòa này phù hợp với những không gian từ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Điều hòa TC-09IS35 được thiết kế bền bỉ, sang trọng

Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35 với dàn lạnh được thiết kế bo cạnh viền, tông màu trắng thanh lịch cho tổng thể thiết kế sang trọng, tinh tế, trang trí hài hòa với các món đồ nội thất khác trong gian phòng của bạn.

Dàn nóng của điều hòa Inverter 9000Btu 1 Chiều TC-09IS35 được thiết kế hình khối đơn giản, chất liệu vỏ ngoài có độ bền chắc cao, giữ cho các linh kiện bên trong an toàn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, duy trì hệ thống hoạt động hiệu quả trong thời gian dài. với ống dẫn gas của điều hòa Casper TC-09IS35 làm từ đồng, dàn tản nhiệt cũng bằng chất liệu đồng mạ vàng nhẹ bền, dễ dàng lắp đặt. và đặc biệt là bề mặt dàn tản nhiệt được mạ vàng cho hiệu quả chống ăn mòn tốt, gia tăng độ bền và đảm bảo hoạt động thiết bị tối ưu.

Công nghệ tiết kiệm điện tối ưu với I-Saving

Công nghệ I-Saving là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của thương hiệu Casper. Công nghệ này giúp điều hòa tiết kiệm điện từ 30 – 50% điện năng so với các điều hòa thông thường . Do đó, giúp chúng ta giảm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Điều hòa TC-09IS35 được thiết kế bền bỉ, sang trọng

Công nghệ I-Saving hoạt động theo cơ chế hình xoắn thay vì đường thẳng thông thường như các máy điều hòa khác . Điều này cho phép máy nén hoạt động bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng hơn do không phải tắt bật liên tục .

Sản phẩm điều hòa Casper Inverter 9000btu 1 chiều TC-09IS35 được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Điều hòa Casper TC-09IS35 đưa lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Chức năng Turbo khi khởi động, điều hòa Inverter Casper sẽ vận hành ở mức công suất lớn để nhanh chóng làm lạnh không gian phòng đến mức nhiệt cài đặt trong thời gian chỉ tầm 20 đến 30 phút.

Điều hòa Casper TC-09IS35 đưa lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Chức năng iFeel: từ cảm biến nhiệt trên remote, máy sẽ nhận tín hiệu và điều chỉnh tăng, giảm nhiệt độ tùy theo nhiệt độ của cơ thể con người, giúp cho bạn luôn cảm thấy dễ chịu, tránh được tình trạng bị sốc nhiệt khi mới bật máy.

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh: Khi chọn chức năng iClean, ngay lập tức điều hòa Inverter Casper 9000 TC-09IS35 sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước: Đóng băng > Rã đông > Cuốn trôi > Làm nóng sấy khô > Quạt tự động khô hơi ẩm. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Thân thiện với môi trường: Điều hòa Casper Inverter TC-09IS35 sử dụng môi chất lạnh R32 – môi chất lạnh thế hệ mới mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh này cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone & không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook