0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 – điều hòa phù hợp dành cho các đối tượng bình dân

Ngày Đăng: 10:35 02/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 hoàn toàn là một chiếc máy phù hợp với các đối tượng bình dân. Máy sở hữu mức giá bán siêu rẻ chỉ 5.650.000₫, so với một chiếc điều hòa tiết kiệm điện của những hãng khác thì nó thậm chỉ rẻ hơn từ 3 – 4 triệu VND.

Casper – thương hiệu đến từ Thái Lan phục vụ cho các đối tượng bình dân

Casper là thương hiệu mới nổi được biết đến từ Thái Lan được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016. Hãng nổi bật nhất khi có các dòng điều hòa với chất lượng tương đối tốt mà giá thành lại cực rẻ. Mức giá bán trung bình chỉ từ 4 – 12 triệu đồng tùy từng loại công suất phù hợp với mọi người dân.

Các sản phẩm điều hòa Casper đều được sản xuất tại chính đất nước Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam. Tại đây nổi tiếng khi sở hữu nhiều nhà máy của các hãng hàng đầu trên thế giới như: Panasonic, Daikin, Mitsubishi,…

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng nguyên khối giúp việc lắp đặt dễ dàng

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 được thiết kế với kiểu dáng nguyên khối mang hình hài cực nhỏ gọn. Thiết kế này giúp khách hàng khi lựa chọn lắp đặt có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Máy sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian của căn phòng nhà bạn.

Điều hòa Casper GC-09IS32 vừa có kiểu dáng đẹp mắt mà lại còn sở hữu với gam màu trắng trẻ trung. Tông màu này có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau mà vẫn tạo nên sự hài hòa. Trên màn hình còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ rất tiện lợi cho người dùng quan sát.

Tiết kiệm điện hiệu quả, 1 đêm chỉ mất khoảng 4000 VND

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 sở hữu công nghệ i-Saving với máy nén Inverter hiện đại. Hệ thống đặc biệt bên trong sẽ giúp giảm tần suất hoạt động xuống mức thấp nhất để trì nhiệt độ mong muốn. Động cơ giảm tần suất hoạt động nên giảm được tối đa được lượng điện năng tiêu thụ chỉ còn 0.3W.

Với thời gian sử dụng trong 1 đêm thì thường sẽ là từ 8 – 10 tiếng điều hòa phải hoạt động. Với công nghệ Inverter hiện đại này thì điều hòa sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 4000 VND/1 đêm giúp bạn hoàn toàn yên tâm hơn để sử dụng. Không phải lo lắng và hóa đơn tiền điện bị tăng vọt so với những chiếc điều hòa thông thường.

Làm lạnh chính xác, hiệu quả với bộ cảm biến thân nhiệt trên remote

Bộ cảm biến iFeel được định vị sẵn bên trong remote giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Nó sẽ lập tức gửi tín hiệu về hệ thống bên trong dàn lạnh giúp điều hòa tự cân chỉnh mức nhiệt phù hợp. Từ đó không gian sẽ được cài đặt nhiệt độ làm lạnh đúng chuẩn cài đặt nhất.

Điểm đặc biệt là khi bạn cầm theo remote của điều hòa Gree giá rẻ GC-09IS32 bên cạnh mình sẽ luôn cảm nhận được nhiệt độ chính xác nhất. Cho dù có ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng thì điều hòa cũng có thể thổi đến chính xác vị trí.

Với điều hòa Casper 1 chiều 9000btu GC-09IS32 không còn sợ bụi bẩn, vi khuẩn

Điều hòa Casper Inverter 9000btu GC-09IS32 sở hữu với tấm lọc hiện đại đa năng 3 trong 1 hiện đại. Loại lưới lọc này có thể loại bỏ những hạt bụi trong không khí và các bụi bẩn, chất gây dị ứng,… Đồng thời còn cung cấp thêm một lượng vitamin C vào bầu không khí giúp căn phòng thêm tươi mát hơn. Từ đó đem lại cho không gian của gia đình trở lên trong lành, thoáng đãng để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Nhìn chung, với chất lượng mà chiếc điều hỏa Casper 9000btu 1 chiều Inverter GC-09IS32 này với mức giá 5.650.000₫ thì đây hoàn toàn là phù hợp. Máy sở hữu các công nghệ và tính năng khá là tiện ích cho người dùng. Hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân muốn mua điều hòa giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook