0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter có mẫu nào dùng tốt, nên mua ở trong năm 2021?

Ngày Đăng: 11:57 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa có công nghệ Inverter sẽ giúp máy tiết kiệm điện tốt nhất rất nhiều khi sử dụng trong thời gian dài. Ngay sau đây sẽ là mẫu điều hòa Casper Inverter tốt nhất, rẻ nhất dành cho bạn tham khảo ở năm 2021 này.

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 – điều hòa dành cho mọi gia đình

Sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là điều hòa Casper Inverter 9000btu 1 chiều GC-09IS32. Đây là mẫu điều hòa mới của Casper vừa cho ra mắt thời điểm đầu năm nay và đang là sản phẩm rất hót. Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội của mình, sản phẩm được rất nhiều gia đình săn đón cho ngôi nhà mình.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Inverter này là chỉ có mức giá siêu rẻ với 5.650.000₫. So với một chiếc điều hòa Inverter của những hãng lớn khác cũng có khả năng tiết kiệm điện thì chiếc máy này rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí là lên tới 3 – 4 triệu đồng so với các hãng hàng đầu hiện nay.

Điều hòa có xuất xứ của Thái Lan với dây chuyển sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất. Bảo đảm được chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Công nghệ Inverter giảm tốc độ quay của máy nén duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 giảm tốc độ quay của máy nén khi căn phòng đạt đến mức nhiệt cài đặt. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp giúp cho điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn. Trung bình điều hòa cứ vận hành từ 8 – 10 tiếng sẽ tiết kiệm điện từ 30 – 60% so với các dòng máy thông thường.

Ngoài việc tiết kiệm điện điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 còn duy trì được mức nhiệt làm lạnh ổn định. Máy nén được hạ thấp công suất giúp máy nén duy trì mức nhiệt duy nhất ở một mức. Từ đó tạo không gian mát lạnh cho người dùng thoải mái dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, động cơ máy nén Inverter giảm tốc độ quay cũng sẽ khiến độ ồn của máy giảm đi đáng kể. Giúp cho không gian nhà bạn trở lên được yên tĩnh thoải mái; từ đó có thể thoải mái nghỉ ngơi hay là việc mà không bị làm phiền.

Cảm biến nhiệt độ iFeel điều chỉnh nhiệt độ tự động

Trên remote của điều hòa Casper GC-09IS32 được trang bị với một bộ cảm biến nhiệt độ. Khi đặt tại vị trí gần người dùng nó có thể cảm biến nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa sẽ tự điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh thoải mái để tạo sự mát lạnh dễ chịu cho người dùng.

Cơ chế tự làm sạch dàn lạnh thông minh để loại bỏ mùi hôi, nấm mốc

Khi nhấn nút trên remote điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 có thể tự động vệ sinh dàn lạnh. Dàn lạnh sẽ được đóng băng sau đó làm ấm để tan băng và cuốn trôi đi các nấm mốc, bụi bẩn trên dàn lạnh. Từ đó giúp cho máy được sạch sẽ để thổi lên luồng gió trong lành hơn, không có mùi hôi khó chịu.

Độ bền cực cao với dàn tản nhiệt mạ vàng

Khác so với những sản phẩm trước đây, model điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 2021 mới này khá đặc biệt. Dàn nóng được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng ở bên ngoài. Cấu tạo này giúp điều hòa có độ bền cao hơn, chống lại khả năng bào mòn từ bên ngoài như: Nước mưa, hơi muối biển, ánh nắng mặt trời. Giúp cho điều hòa hoạt động được tốt ở những nơi điều kiện thời tiết khắc nghiệt,…

Nhìn chung, chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09IS32 sử dụng cực tốt. Máy có khả năng tiết kiệm cực tốt cùng khả năng vận hành êm ái; nhiều tính năng tiện ích. Máy hoàn toàn là sự lựa chọn tốt dành cho các hộ gia đình có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook