0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GH-24IS33 không chỉ phù hợp cho mùa Hè mà còn ở cả mùa Đông

Ngày Đăng: 14:42 22/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa hiện đại có thể sử dụng quanh năm tiện lợi thì không nên bỏ qua chiếc điều hòa Casper GH-24IS33 này. Đây là một chiếc máy lạnh 2 chiều không chỉ phù hợp cho mùa Hè mà còn sử dụng khá tiện lợi trong mùa Đông lạnh giá.

Điều hòa 2 chiều làm lạnh, sưởi ấm tiện lợi cùng công suất lớn vượt trội

Điều hòa Casper GH-24IS33 thuộc dòng máy lạnh 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm vô cùng hiện đại. Sản phẩm là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho gia đình, đặc biệt những người có nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm.

Điều hòa Casper GH-24IS33 không chỉ phù hợp cho mùa Hè mà còn ở cả mùa Đông

Điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 có công suất làm lạnh và sưởi ấm lên đến 24000btu khá lớn. Như vậy chiếc điều hòa này sẽ phù hợp để lựa chọn sử dụng trong các không gian có diện tích rộng từ 30 – 40 mét vuông,… Chính vì vậy mà máy rất được ưa chuộng sử dụng tại những nơi có khi hậu lạnh như các tỉnh miền Bắc nước ta.

Giải quyết vấn đề tiền điện hàng tháng không bị tăng vọt

Điều hòa Casper 24000btu GH-24IS33 là một model điều hòa mới được xuất hiện vào trong năm 2022 này. Là một chiếc điều hòa hiện đại có thể sử dụng ở cả 4 mùa quanh năm thì việc tiết kiệm điện là thứ được nhiều người quan tâm nhất lớn nhất.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa Casper giá rẻ GH-24IS33 này. Thậm chí sử dụng từ 8 – 10 tiếng/lần thì máy cũng có thể tiết kiệm được điện năng lên đến mức tối đa là 45% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Casper GH-24IS33 không chỉ phù hợp cho mùa Hè mà còn ở cả mùa Đông

Máy nén Inverter hoạt động khác biệt hẳn hoàn toàn so với các dòng điều hòa non-inverter. Nó có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định mà không khiến máy nén bị tắt hẳn. Nhờ đó mà điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài.

Mang đến sự thoải mái cho người dùng với cơ chế cảm biến nhiệt độ

Điều hòa Casper Inverter GH-24IS33 này là một chiếc điều hòa vô cùng hiện đại nhờ có bộ cảm biến iFeel. Bộ cảm biến được đặt sẵn trên remote giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và gửi tín hiệu về cho hệ thống bên trong dàn lạnh. Từ đó điều hòa có thể tự nhận biết để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, chính xác đến với vị trí cho người dùng để mang đến sự thoải mái hơn. Không còn cảm thấy nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh để tránh hiện tượng bị sốc nhiệt.

Tuổi thọ cao gấp 2 lần nhờ dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng

Điều hòa Casper GH-24IS33 không chỉ phù hợp cho mùa Hè mà còn ở cả mùa Đông

Ống tản nhiệt của máy lạnh Casper GH-24IS33 được làm từ 100% bằng đồng giúp tăng độ hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn. Chiếc điều hòa này có tuổi thọ cao gấp 2 lần so với một chiếc điều hòa thông thường nhờ có dàn tản nhiệt được phủ một lớp mạ vàng bên ngoài. Với lớp phủ đặc biệt này thì nó sẽ giúp ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển ở bên ngoài. Từ đó tăng cường tuổi thọ vượt trội hơn cho điều hòa, đồng thời cũng giúp máy có thể hoạt động được ổn định hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook