0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GH-09IS33 – Chiếc điều hòa có thể đáp ứng đủ các tiêu chí

Ngày Đăng: 15:04 11/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết những tiêu chí của khách hàng khi đi mua điều hòa là cần một sản phẩm có giá phải chăng, có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, có nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là phải có độ bền tốt. Điều hòa Casper GH-09IS33 là một lựa chọn xuất sắc đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng, hiệu suất và giá trị. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm này:

1. Đáp ứng được tiêu chí giá rẻ, phù hợp với đại đa số các gia đình

Điều hòa Casper GH-09IS33 - Chiếc điều hòa có thể đáp ứng đủ các tiêu chí

Chẳng ai sẽ nghĩ một chiếc điều hòa tiết kiệm lại còn có khả năng làm lạnh sưởi ấm lại có giá dưới 10 triệu như điều hòa Casper GH-09IS33. Giá bán hiện tại của sản phẩm này đang là 6.650.000₫, so với những thương hiệu lớn khác có mặt trên thị trường như Daikin hay Panasonic thì sản phẩm này có thể dễ dàng thấy nó rẻ gấp đôi.

Nhiều người lo ngại rằng việc sở hữu một chiếc điều hòa giá rẻ sẽ không có chất lượng tốt, để chứng minh cho bạn thấy đây là một sản phẩm đáng tiền thì hãy theo dõi những đặc điểm nỏi bật của chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 này ngay dưới đây.

2. Tiết kiệm năng lượng vượt trội nhờ công nghệ inverter

Dòng điều hòa Casper 9000btu GH-09IS33 này sử dụng công nghệ i-Saving inverter, giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì hiệu suất làm lạnh cao. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn làm cho việc sử dụng năng lượng trở nên bền vững.

Công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa Casper giá rẻ GH-09IS33 tiết kiệm điện bằng cách thay đổi công suất vận hành của máy nén. Khi đạt đến mức nhiệt độ theo yêu cầu, máy nén sẽ tự động giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì chứ không tắt hẳn máy nén. Điều này có thể giúp máy tránh việc phải bật/tắt máy nén nhiều lần khi hoạt động như các dòng máy non-inverter. Chính vì cơ chế hoạt động đặc biệt này mà Casper inverter GH-09IS33 có thể tiết kiệm năng lượng được từ 30 – 45% so với các dòng máy thông thường.

Điều hòa Casper GH-09IS33 - Chiếc điều hòa có thể đáp ứng đủ các tiêu chí

Không chỉ sẽ giúp điều hòa Casper inverter GH-09IS33 tiết kiệm điện, công nghệ i-Saving sẽ còn giúp máy nén hoạt động có độ bền thấp hơn nhiều so với các dòng máy thông thường. Vì hạn chế được công suất hoạt động, độ ồn của máy khi vận hành gần như giảm gấp đôi. Nhờ vậy mà không gian sẽ trở lên thật yên tĩnh, không còn khó chịu khi phải làm việc, nghỉ ngơi hay học tập,…

3. Thiết kế đẹp mắt và bền bỉ

Điều hòa Casper 2 chiều 9000btu GH-09IS33 có thể được xem là một mẫu điều hòa có thiết kế tối giản nhất. Sở hữu gam màu trắng trẻ trung, các cạnh viền bo tròn giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp được vào với mọi không gian nội thất. Cùng với đó, trước mặt dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng cả vào ban đêm.

Bên cạnh đó, điều hòa 2 chiều Casper GH-09IS33 còn có thiết kế hoạt động vô cùng bền bỉ với dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng. Loại dàn tản nhiệt đặc biệt này có thể giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn, đồng thời cũng có độ bền cao hơn nhiều so với loại làm bằng nhôm thông thường. Hơn nữa, lớp mạ vàng bên ngoài còn giúp bảo vệ cho điều hòa có thể hạn chế được các tác động bào mòn từ bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển, giúp cho máy vận hành được bền bỉ cao.

4. Tiện ích thông minh

Điều hòa Casper GH-09IS33 - Chiếc điều hòa có thể đáp ứng đủ các tiêu chí

Điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-09IS33 được trang bị một số tính năng khá tiện ích cho người sử dụng có thể được kể đến như là:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Làm lạnh nhanh chóng, giúp tạo ra môi trường thoải mái ngay lập tức. Nhiệt độ sẽ được giảm nhanh xuống 5 độ C chỉ sau khoảng 3 – 5 phút máy hoạt động.
  • Cảm biến iFeel: Điều chỉnh nhiệt độ theo cảm biến, mang lại sự thoải mái tối ưu. Tránh được trường hợp bị sốc nhiệt do cài đặt nhiệt quá chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài.
  • Tấm lọc bụi tiêu chuẩn: Giữ cho không khí bên trong luôn sạch sẽ và an toàn.
  • Chức năng i-Clean: Tự động làm sạch và duy trì sự tinh tế của máy sau mỗi lần sử dụng, hạn chế được nấm mốc cũng như bụi bẩn, vi khuẩn để máy trở lên sạch sẽ, hạn chế mùi hôi.

5. An toàn và tiện ích

Điều hòa Casper inverter 9000btu GH-09IS33 còn có những tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng và hẹn giờ cực tiện ích.

  • Cơ chế bảo vệ an toàn kép: Phát hiện rò rỉ thông minh, đảm bảo an toàn cho gia đình. Cảm biến sẽ phát ra cảnh báo ngay lập tức khi phát hiện môi chất bị rò rỉ ra bên ngoài để người dùng khắc phục sự cố.
  • Hẹn giờ bật tắt máy: Linh hoạt trong việc quản lý thời gian sử dụng máy.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Đảm bảo rằng máy sẽ hoạt động trở lại tự động sau một cúp điện.

6. Điều khiển linh hoạt:

Điều hòa Casper GH-09IS33 - Chiếc điều hòa có thể đáp ứng đủ các tiêu chí

Điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió. Căn phòng sẽ

Với giá bán hấp dẫn chỉ 6.650.000₫, chiếc máy lạnh Casper GH-09IS33 hứa hẹn là một sự đầu tư đáng giá cho không gian sống của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một sản phẩm đa tính năng và hiệu quả!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook