0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 18000 nào bán chạy nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 23:10 31/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 18000 với khả năng làm lạnh nhanh, thiết kế ấn tượng cùng mức giá tốt được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy đâu là model bán chạy nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm nổi bật của điều hoa Casper 18000

Điều hòa Casper 18000 là dòng máy treo tường có công suất lớn; mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu cho mọi không gian có diện tích từ 20-30m2. Một thiết bị làm mát không thể bỏ qua cho phòng khách, phòng ngủ lớn và phòng làm việc của các gia đình.

Casper mang đến cho người dùng đa dạng các dòng sản phẩm với những đặc trưng riêng về công nghệ và tính năng; mang lại sự tiện nghi và đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản thì dòng điều hòa Casper 1 chiều sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên với những gia đình sống ở miền Bắc hay miền núi có mùa Hè nóng và mùa Đông lạnh thì điều hòa Casper 2 chiều sẽ giúp bạn có được không gian sống lý tưởng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Ngoài ra điều hòa Casper giá rẻ còn có những tính năng nổi bật khác như:

  • Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái, ổn định.
  • Chức năng lọc không khí với các loại phin lọc chuyên dụng; bảo vệ không khí luôn trong lành, sạch khuẩn.
  • Chế độ vận hành thông minh tự động chọn chế độ hoạt động phù hợp.
  • Chức năng khử ẩm giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ.
  • Cảm biến i-feel điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể.
  • Chế độ i-Clean tự làm sạch thông minh; tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.

Nhìn chung đây là một dòng máy mà các gia đình không thể bỏ qua cho những không gian phòng lớn.

Điều hòa Casper 18000 bán chạy nhất hiện nay

Điều hòa Casper 18000 nào bán chạy nhất?

Hiện nay điều hòa Casper 18000 có nhiều model khác nhau; trong đó Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều LC-18FS32 Gas R32 vẫn là model được nhiều gia đình lựa chọn nhất.

Chiếc điều hòa này thuộc dòng máy cơ 1 chiều tiêu chuẩn; phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản của mọi gia đình. Đây là một giải pháp làm lạnh mang lại sự tiện nghi trong những ngày thời tiết nóng bức.

Với mức giá chỉ 8.650.000đ; điều hòa Casper giá rẻ này thực sự rất đáng để đầu tư.

Tại sao điều hòa Casper 18000 LC-18FS32 bán chạy?

Lý do nhiều gia đình lựa chọn điều hòa Casper LC-18FS32 là bởi chiếc điều hòa này mang nhiều ưu điểm phù hợp với tiêu chí mà các gia đình đặt ra.

Máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng theo cơ chế hoạt động đặc trưng của dòng máy cơ. Nhờ vậy mà khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh nhanh chóng.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Casper 18000 1 chiều này cũng được tích hợp những tính năng hữu ích như chức năng khử ẩm, lọc không khí, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, chức năng hẹn giờ,… các tính năng này đều rất hữu ích và dễ sử dụng.

Đặc biệt với mức giá dưới 9 triệu sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình; giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ so với các hãng khác.

Sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan với chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm cũng là điểm cộng lớn giúp người dùng yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook