0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 2 chiều tốt nhất cho mùa đông 2016

Ngày Đăng: 15:53 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa 2 chiều giải pháp sưởi ấm tối ưu cho mùa đông

Trước đây người ta thường tìm mua các loại máy sưởi, quạt sưởi để sử dụng cho mùa đông nhưng hầu hết chúng đều có xuất xứ không rõ ràng, và có nhiều loại giá khác nhau.

Ngoài ra, các loại máy sưởi, quạt sưởi đều hoạt động trên nguyên lý đốt nóng không khí trực tiếp, tiêu thụ điện năng rất cao nhưng lại chỉ có khả năng sưởi ấm trong một không gian hẹp, ngoài ra các đèn halogen còn làm khô không khí, gây thiếu ôxy, làm khô da. Chưa kể tới độ an toàn kém, dễ bắt lửa gây cháy, đặc biệt gần tầm với của trẻ em.

Hiện nay giải pháp tốt nhất cho mùa đông là sử dụng điều hòa 2 chiều, với chi phí chỉ hơn không đáng kể so với điều hòa một chiều , tức là bằng một cái quạt sưởi loại tương đối, nhưng chứng năng sưởi ấm của điều hòa 2 chiều giải quyết được tất cả các nhược điểm của các loại máy sưởi, quạt sưởi.

2. Nguyên lý hoạt động của điều hòa 2 chiều

Nguyên lý làm nóng của điều hòa cơ bản cũng giống như nguyên lý làm lạnh tức là gián tiếp qua giàn trao đổi nhiệt, không khí ấm từ điều hòa nhiệt đô cũng không phun trực tiếp vào người dùng mà toả đều trong phòng, điều này rất có lợi với các gia đình có người già và trẻ nhỏ khi không khí được sưởi ấm trên diện rộng trong toàn bộ phòng, tránh hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột rất không tốt cho hệ hô hấp.

Điều hòa 2 chiều là sưởi ấm gián tiếp nên không khí không hề bị đốt cháy, không gây thiếu oxy, không gây khô da. Khả năng có sự cố cháy, bỏng là không có. Ngoài ra hiệu suất của điều hòa lúc sưởi ấm còn lớn hơn hiệu suất lúc làm lạnh khoảng 4%, một máy điều hòa làm lạnh 12.000 Btu, khi sưởi ấm sẽ đạt 12.500 Btu, nhưng điện năng tiêu thụ là không đổi: 1,2 số / giờ.

Lợi ích của việc sử dụng điều hòa 2 chiều là rất lớn, sử dụng được tối đa công dụng của nó trong cả hai mùa nóng và lạnh. Tuy nhiên, bạn nên nhớ cần bảo dưỡng điều hòa thường xuyên theo định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần để đảm bảo điều hòa hoạt động hiệu quả và tiết kiệm.

3. Điều hòa 2 chiều nào tốt nhất cho mùa đông

Khi nhắc đến điều hòa thì đa số khách hàng sẽ nghĩ ngay đến điều hòa Daikin hay điều hòa Panasonic.. Do đều là những thương hiệu nổi tiếng và có mặt lâu đời tại Việt Nam và thế giới. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua điều hòa 2 chiều Daikin hay Panasonic bởi giá thành khá cao cùng với đó là khi hỏng hóc cần sửa chữa hay thay thế thì giá thành cũng không nhỏ.

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều hãng điều hòa giá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi gia đình như điều hòa Gree, điều hòa Midea, điều hòa Funiki

Điều hòa Gree

Với mức giá chỉ 6.590.000 vnd là bạn có thể sở hữu ngay điều hòa Gree 2 chiều 9000 Btu với đầy đủ tính năng làm lạnh sưởi ấm, cùng với hệ thống lưới lọc không khí giúp không khí trong ngôi nhà được trong sạch hơn. Thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho máy nén và 3 năm cho dàn lạnh.

Điều hòa Midea

Điều hòa 2 chiều 9000 Btu Midea giá chỉ 5.790.000 vnd nhưng điều hòa 2 chiều của Midea chỉ có chức năng làm lạnh và sưởi ấm thông thường phù hợp hơn với những gia đình có thu nhập thấp.

Điều hòa Daikin:

Nêu bạn là người có thu nhập khá thì điều hòa 2 chiều của Daikin sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. điều hòa Daikin 2 chiều 9000 Btu có giá 10.950.000 vnd với nhiều tính năng hiện đại và chất lượng ổn định.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook