0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 có ưu điểm và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 16:28 16/11/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 có gì khác biệt so với dòng máy 1 chiều không? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy 2 chiều này có gì khác biệt và có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý!

Định nghĩa về điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Điều hòa 1 chiều là dòng máy chỉ có khả năng làm mát thông thường. Phù hợp khi sử dụng vào mùa hè.

Điều hòa 2 chiều Panasonic

Điều hòa 2 chiều Panasonic là loại máy lạnh có khả năng làm thay đổi nhiệt độ trong phòng. Đơn giản có thể hiểu điều hòa 2 chiều là loại điều hòa có thể tăng nhiệt độ và chiều giảm nhiệt độ, có thể vừa làm mát và sưởi ấm.

Điều hòa 2 chiều cũng có hai loại là thông thường và Inverter. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng trong thời gian dài thì dòng máy Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Giống như tính năng của máy lạnh 1 chiều, điều hòa 2 chiều cũng được trang bị nhiều chức năng khác nhau.

Như vậy, ngoài khả năng tạo luồng khí mát như thông thường, điều hòa hai chiều còn thích hợp cho những nơi có kiểu khí hậu lạnh nhờ khả năng sưởi ấm; phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

điều hòa panasonic
  • Tiết kiệm cho bạn chi phí điện năng tiêu thụ vào mùa đông. Nếu gia đình bạn sử dụng máy sưởi thì sẽ tốn điện hơn rất nhiều so với dùng điều hòa Panasonic giá rẻ 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8.
  • Bạn sẽ tiết kiệm được thêm 1 khoản tiền khi không phải mua máy sưởi. Nhờ vào tính năng sưởi ấm được tích hợp trong máy, bạn sẽ tận dụng để làm thiết bị sưởi ấm cho gia đình.
  • Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Hơn nữa còn góp phần mang lại khả năng vận hành máy êm ái, bền bỉ theo thời gian
  • Công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, virus có hại cho người dùng, kể cả những hạt bụi mịn PM 2.5 cũng bị lọc sạch.
  • Chế độ Quiet giúp máy vận hành êm ái, không gây ra độ ồn khi hoạt động. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, không gian yên tĩnh hơn và không làm phiền tới hàng xóm vì độ ồn của máy khi hoạt động.
  • Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy; giúp người dùng tận hưởng cảm giác thoải mái dễ chịu nhanh chóng.

Nhược điểm của điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

điều hòa panasonic

Điều hòa Panasonic 18000btu 2 chiều inverter CU/CS-YZ18XKH-8 được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật và hiện đại. Nhược điểm duy nhất của dòng máy này là có giá thành khá là cao so với dòng điều hòa 1 chiều.

Tuy nhiên theo đánh giá chung của người dùng thì không phải giá quá cao so với chất lượng của thiết bị. Với mức giá này đưa ra hoàn toàn chấp nhận được đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm chất lượng.

Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về dòng máy 2 chiều và 1 chiều. Nếu như bạn đang quan tâm về Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18XKH-8 Gas R32 thì các bạn có thể truy cập vào website: dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook