0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn

Ngày Đăng: 02:29 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Câu hỏi nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều luôn được mọi người quan tâm. Điều hòa là thiết bị điện lạnh không thể thiếu của mỗi gia đình, điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều đều có những thế mạnh riêng của nó. Giá thành hấp dẫn là ưu điểm của điều hòa 1 chiều còn hiệu quả sử dụng quanh năm thì lại là ưu thế của điều hòa 2 chiều.

Để biết nên mua điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều chúng ta cần hiểu thế nào là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Đơn giản nhất cho bạn hiểu được đó là điều hòa 1 chiều là những chiếc điều hòa chỉ có khả năng làm lạnh mà thôi. Những chiếc điều hòa này phù hợp với những gia đình nào muốn tiết kiệm chi phí và nhu cầu sử dụng điều hòa ít. Còn điều hòa 2 chiều  là điều hòa có thể sử dụng cả mùa nóng và mùa lạnh. Điều hòa này thì có giá bán cao hơn nhưng lại sử dụng được quanh năm.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu điều hòa như điều hòa LG, Samsung, điều hòa Panasonic,….những thương hiệu đó đều mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, cả điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều đều đa dạng.  Một số điều hòa 2 chiều phổ biết nhất hiện nay: điều hòa Panasonic, điều hòa Gree, Daikin… nhưng chúng có giá thành khá cao.

Khi mua điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều bạn cần phải cân nhắc và tính toán công suất sao cho phù hợp diện tích căn phòng. Cách tính công suất điều hòa, máy lạnh phù hợp với diện tích căn phòng được thể hiện như sau:

+ Diện tích phòng dưới 15m2 thì chọn điều hòa công suất từ 9000 BTU đến 10.000 BTU. + Diện tích phòng từ 15 m2 – 20 m2 thì thì chọn công suất khoảng 12.000 BTU. + Diện tích phòng khoảng 20m2 – 25 m2 thì thì chọn công suất khoảng 15.000 BTU. + Diện tích phòng khoảng 30 m2  thì chọn công suất khoảng 18.000 BTU. + Diện tích phòng dưới 40 m2  thì chọn công suất khoảng 24.000 BTU.

Nên mua điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều còn phụ thuộc vào điều kiện khí hậu nơi bạn sinh sống. Nếu bạn sống ở miền Bắc bạn nên chọn điều hòa 2 chiều như điều hòa Midea, những chiếc điều hòa 2 chiều này giúp bạn chống chọi tốt hơn với khí hậu thay đổi nhiệt độ liên tục, theo mùa nóng và mùa lạnh. Điều hòa Midea 2 chiều có khả năng hoạt động mạnh mẽ nên đây cũng là thương hiệu bạn đang quan tâm. Vì giá thành của điều hòa 1 chiều rẻ hơn so với những nơi có khí hậu ôn hòa hơn như ở miền nam thì bạn lại nên sử dụng điều hòa 1 chiều để tiết kiệm chi phí và điện năng.

Việc nhà có trẻ nhỏ và người gia thì sự cần thiết của một chiếc điều hòa 2 chiều cũng cao hơn. Điều hòa 2 chiều giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng tốt hơn. Sự chênh lệch nhiệt độ quá nhiều có thể khiến trẻ hay người già dễ bị ốm, bị cảm. Chính vì thê àm việc sử dụng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện để câng bằng nhiệt độ cả mùa đông và mùa hè đều thích hợp. điều hòa tiết kiệm điện bạn cần lưu ý điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, không nên để điều hòa quá lạnh vào buổi tối.

Trên thị trường có nhiều loại điều hòa cho bạn lựa chọn, một chiếc điều hòa 1 chiều như điều hòa Daikin FTKC25QVMV được thiết kế rất hiện đại và thanh lịch, đem lại sự trẻ trung và tinh tế cho không gian nhà bạn, kiểu dnasg treo tường sẽ tiết kiệm không gian sống và làm mát đều hơn. Điều hòa Daikin FTKC25QVMV là điều hòa 1 chiều và có công suất 9000BTU mang lại hiệu quả làm lạnh tốt. Còn nếu như bạn có nhu cầu mua một chiếc điều hòa 2 chiều thì gợi ý của chúng tôi dành cho bạn là thiết bị Daikin FTXM25HVMV sử dụng cồng nghệ Inverter 2 chiều giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Chiếc điều hòa Daikin FTXM25HVMV này cũng sử dụng công suất 9000BTU và trang bị khả năng lọc không khí hiện đại.

Giờ đây chắc hẳn bạn đã không còn băn khoản là nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều nữa đúng không? Tùy vào điều kiện sử dụng cụ thể và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn nên chọn cho mình thiết bị điều hòa phù hợp nhất. Hi vọng rằng với bài viết dưới đây bạn sẽ có thể mua được thiết bị tốt nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook