0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến bạn quan tâm và lựa chọn máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Ngày Đăng: 17:11 02/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV có điểm gì nổi bật mà khiến người tiêu dùng yêu thích đến vậy. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điều khiến người dùng quan tâm khi lựa chọn dòng máy giặt này nhé.

Thương hiệu máy giặt cao cấp đến từ Nhật Bản

Điều gì khiến bạn quan tâm và lựa chọn máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-F10S10BRV thuộc dòng sản phẩm đến từ tỉnh Osaka của Nhật Bản. Được người tiêu dùng yêu thích không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất cho khách hàng.

Tất cả linh kiện, động cơ của chiếc máy giặt F10S10BRV đều được kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Điều này mang đến sự yêu thích của người tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt và dễ dàng

Được biết đến đây là dòng máy giặt cửa trên Panasonic NA-F10S10BRV thiết kế theo kiểu dáng lồng đứng. Điều này mang đến cho người dùng sự yêu thích khi đưa ra sự lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn phối với nhiều phong cách nội thất khác nhau và diện tích khác nhau. Bất kể gia đình bạn có nhỏ đi chăng nữa thì chiếc máy giặt này cũng vô cùng phù hợp. Bên cạnh đó chiếc máy còn được thiết kế với 4 bánh xe di chuyển. Giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí mà mình muốn một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Panasonic 10kg NA-F10S10BRV còn được thiết kế nguyên khối, các góc được bo tròn. Vừa mang đến cảm giác mềm mại vừa chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng va đạp trong quá trình sử dụng.

Tốc độ và hiệu quả giặt

Điều gì khiến bạn quan tâm và lựa chọn máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Chiếc máy giặt Panasonic F10S10BRV được trang bị tốc độ giặt lên tới 700 vòng/phút. Điều này đồng nghĩa với chiếc máy giặt có thể quay với tốc độ cao, mang đến hiệu quả giặt không thể ngờ được. Ngoài tốc độ giặt siêu nhanh, chiếc máy giặt này còn gây ấn tượng với thiết kế lồng giặt và mâm giặt. Giúp đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhất. Đảm bảo quần áo luôn được sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho từng sợi vải.

Không chỉ vậy, mâm giặt còn được tích hợp các tinh thể bạc Ag giúp loại bỏ vi khuẩn và kháng khuẩn một cách tốt nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làm da, đặc biệt là làn da của trẻ

Đánh và hòa tan chất giặt tẩy

Đối với những dòng máy giặt thông thường, khi đưa chất giặt tẩy vào bên trong lồng giặt sẽ không được hòa tan trước. Điều này rất dễ gây ra tình trạng lưu lại cặn bột giặt trên quần áo. Kích thích làn da và gây khó chịu cho người dùng.

Nhưng khi lựa chọn máy giặt 10kg Panasonic NA-F10S10BRV bạn có thể yên tâ. Vì chiếc máy này trước khi đưa chất giặt tẩy vào bên trong lồng giặt sẽ được đánh và hòa tan để chúng có thể dễ dàng thẩm thấu sâu và nhanh chóng. Tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ. Giúp làm mềm và loại bỏ một cách hiệu quả nhất. An toàn tuyệt đối cho làm da của người dùng.

Điều gì khiến bạn quan tâm và lựa chọn máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Vận hành êm ái, không gây bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào

Dòng máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV 10kg nhờ có sự trang bị của động cơ truyền động gián tiếp. Giúp chiếc máy giặt có thể giảm thiểu tối đa tốc độ hoạt động của máy. Và duy trì tốc độ một cách ổn định nhất, mang lại hiệu quả vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu nào. Điều này mang đến cho người dùng sự yêu thích khi lựa chọn sử dụng. Giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chế độ bảo hành dài hạn

Với thời hạn bảo hành chính hãng của Panasonic lên tới 24 tháng thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà dòng sản phẩm này mang lại. Khi gặp bất kỳ sự cố nào bạn chỉ cần gọi lên tổng đai, chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật viên có mặt sớm nhất tại nhà cửa bạn để có thể khắc phục sự cố một cách nhanh chóng. Đặc biệt bạn không cần phải di chuyển máy đến trung tâm sửa chữa, và tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F10S10BRV. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook