0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng mà điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 17:47 06/02/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện ích không ngờ. Với thời tiết nóng – lạnh như miền Bắc hiện nay thì chiếc điều hòa này là vô cùng phù hợp. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng điều hòa này nhé.

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với không gian phòng ngủ rộng

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 được thiết kế khá đẹp mắt. Cùng với tông màu trắng, bóng tạo điểm nhấn bắt mắt hơn cho không gian của căn phòng. Ngoài ra với trên chiếc điều hòa Panasonic inverter giá rẻ còn có giá thành khá hấp dẫn.Công suất 12.000 Btu phù hợp cho không gian khoảng 15-20m2 thích hợp cho phòng ngủ. Gia đình nào cũng có thể sắm cho mình chiếc điều hòa với đầy đủ tính năng. Sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Điểm qua những tính năng mà điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic 12.000 Btu inverter cho thời gian làm lạnh nhanh hơn tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng

Điều hòa inverter 12.000 Btu được trang bị bới công nghệ inverter. Giúp máy nén hoạt động ổn định không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đông thời giúp gia đình bạn tiết kiệm điện tối đa công suất tiêu thụ điện cho mỗi tháng. Với mực tiết kiệm điện lên đến 35% so với dòng máy thường. Bạn có thể bật cả ngày mà chỉ tiêu thụ số điện khá là ít. Tiết kiệm cho phí khá nhiều cho gia đình . Ngoài ra với công nghệ inverter thì dòng điều hòa Panasonic 2 chiều còn giúp máy nén tang độ bền và tăng tuổi thọ lên rất nhiều.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi cho bầu không khí được thoáng đãng và dễ chịu

Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 được các chuyên gia hàng đầu về máy lạnh. Đã cho ra đời công nghệ Nanoe-G nhằm loại bỏ các mùi hôi khó chịu có trong không khí. Cùng với đó còn giúp tiêu diệt hiệu quả lên đến 99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí. Làm sạch môi trường sống cho bạn bầu không khi thoáng mát, dễ chịu . Đẩy lùi các căn bệnh liên qua đến hô hấp hay các bệnh về dị dứng. Đặc biệt gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra trên điều hòa Panasonic 12.000 Btu còn có màng lọc kháng khuẩn. Nhằm loại bỏ hiệu quả hơn các bụi bẩn thô, gây ảnh hưởng đến không khí. Và làm nguyên nhân gây bệnh hộ hấp cho trẻ nhỏ bây giờ. Các chất bụi mịn cũng được loại bỏ hiệu quả cho không gian tươi mát và dễ chịu sau mỗi giờ nghỉ ngơi thư giãn.

Điểm qua những tính năng mà điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 mang lại

Trên điều hòa giá rẻ panasonic 12.000 Btu CU/CS-YZ12WKH-8 còn được trang bị bởi nhiều tiện ích cho gia đình

Điều hòa Panasonic inverter 12000btu 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8. Được thiết kế bởi nhiều tiện ích cho người dùng dễ dàng sử dụng và trải nghiệm. Cùng với chế độ gió dễ chịu giúp gió từ điều hòa được điều chỉnh tự động. Theo hai hướng lên xuống, tránh luồng gió bị thổi trực tiếp vào người. Gây cảm giác khó chịu khi sử dụng điều hòa. Và từ đó bạn cũng tránh được các bệnh do điều hòa gây ra. Cảm giác thoải mái hơn, giấc ngủ ngon hơn và trọn vẹn hơn.

Ngoài ra bạn có thể chọn chế độ ngủ ban đêm. Giúp cho điều hòa không khí Panasonic tự động cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể. Sức khỏe của bọn dược bảo vệ và yên tâm hơn khi dùng điều hòa. Những giấc ngủ được thoải mái hơn và chìm sâu hơn và giấc ngủ. kết hợp với chế độ hoạt động êm cho bạn không gian yên tĩnh đến không ngờ.

Trên mỗi chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều đều có chức năng hẹn giờ. giúp cài đặt thời gian để máy tự động tắt/mở theo giờ đã cài đặt. bạn không cần mất thời gian để ý đến thời gian sử dụng điều hòa. Hay thậm chí ra ngoài mà quên không tắt điều hòa. Tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều.

Điều thú vị trên chiều điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều là có chế dộ hút ẩm. Thích hợp vào thời tiết nồm ẩm ướt ở miền Bắc. Mỗi căn phòng trở lên khô thoáng và dễ chịu hơn khi sử dụng dòng điều hòa này.

Điểm qua những tính năng mà điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 mang lại

Nhìn chung điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 với thiết kế bắt mắt. Cùng công nghệ làm lạnh nổi bật thích hợp cho thời tiết của miền Bắc lạnh và nóng. Đem đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook