0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những công nghệ nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Ngày Đăng: 15:58 07/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay điều hòa là một vật dụng rất cần thiết trong các hộ gia đình; nhưng để lựa chọn được 1 sản phẩm tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và công nghệ của sản phẩm ý mang lại. Vậy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 có công nghệ gì nổi bật? chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng với Hi Power

Điểm qua những công nghệ nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Một trong những tính năng nổi bật nhất của điều hòa mitsubishi 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 ; chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng. Trong vòng 10 phút giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái; Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu. Giúp bạn có không khí mát mẻ, trong lành ngay khi về nhà.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng

Với công nghệ đột phá được ứng dụng trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC09CTR-S5. Với khả năng vận hành êm bỉ, giảm độ ồn khi máy nén không bật tắt liên tục. Hơi lạnh luôn đạt hoặc gần đạt mức cài đặt, cùng khả năng kiểm soát nguồn điện tốt. Công nghệ này sẽ giảm thiểu tới 75% điện năng một tháng.

Chế độ Economy tiết kiệm năng lượng

Với chế độ Economy giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. trong khi vẫn đảm bảo được việc làm lạnh/sưởi ấm căn phòng của bạn. Công nghệ hiện đại này được tích hợp sẵn trên điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều SRK09CTR-S5. giúp bạn tận hưởng luồng không khí dễ chịu mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Luồng gió êm dịu với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Với điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC09CTR-S5 đã được sử dụng công nghệ CFD. Dựa trên nguyên lý Jet Flow với hiệu quả sử dụng năng lượng cao, trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí. được lan tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất. Luôn tạo ra những làn gió mát mẻ, dễ chịu

Điểm qua những công nghệ nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5
Giúp cho không gian không những được làm lạnh, mát mẻ. mà còn thật sự dễ chịu thoải mái.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 với bộ lọc Solar và Enzyme

Điều hòa Mitsubishi heavy nhờ tích hợp những công nghệ hiện đại; kháng khuẩn khử mùi hiệu quả . Giúp cho không gian luôn khô thoáng sạch sẽ, đặc biệt những gia đình sống gần các khu công nghiệp; khu vực có khói bụi, chất độc hại cao. Với cấu tạo đặc biệt, chúng sẽ hướng tới sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn cao.

Đặc biệt hơn điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5 còn phủ một lớp sơn đặc biệt. Đây là sự độc đáo của công nghệ ion 24h. Nó có khả năng phóng ra một lượng ion âm nhằm khử mùi hôi, mùi thức ăn cùng mùi ô nhiễm. Đảm bảo không gian sạch sẽ, mát mẻ vô cùng.

Giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn với điều hòa Mitsubishi

Với cơ chế hoạt động thông minh điều hòa Mitsubishi giá rẻ giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động, trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Giúp đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu.

Bài viết trên đã giúp chúng ta hiểu thêm về những công nghệ nổi bật của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 mang lại. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook