0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng vượt bậc có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5

Ngày Đăng: 10:43 30/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 có công suất lớn vì thế phạm vi hoạt động khá rộng, tốc độ làm lạnh nhanh. Máy có thiết kế đẹp mắt và được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời và để nắm rõ hơn, bạn có thể tham khảo một số chia sẻ ngay sau đây.

Tính năng tiết kiệm điện với chế độ Economy

Có lẽ với những chiếc điều hòa thì điện năng luôn là vấn đề lớn khi hàng tháng, thiết bị này luôn lấy đi muôn nguồn năng lượng khá lớn. Nó ảnh hưởng trược tiếp tới lưới điện quốc gia, tới lợi ích kinh tế của mỗi gia đình. Trước những cái nóng gay gắt như tại Việt Nam thì chắc chắn phải cần tới những chiếc điều hòa.

Chế độ Eco tiết kiệm điện

Hiểu được nỗi lo mà người dùng đang mắc, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25CSS-S5 đã được hãng tích hợp chế độ Eco thông minh. Trên Remote bạn thấy sẵn và chỉ cần kích hoạt là máy ngay lật tức sẽ giảm công suất vận hành, duy trì sự mát mẻ ở mức cho phép. Giảm thiểu năng lượng tới 25%, tạo sự yên tâm cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi tiện lợi với chế độ gió 3D

Để làm mát hiệu quả thì chế độ gió sẽ đóng góp vai trò quan trọng. Thậm chí nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng bởi nếu lưu lượng gió lớn thổi trực diện sẽ rất dễ bị cảm lạnh, khô da hay người dùng có thể gặp một số vấn đề liên quan tới hệ hô hấp.

Chế độ gió đặc biệt

điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25CSS-S5, chế độ gió được đánh giá rất cao khi có khả năng ghi nhớ góc, hướng đảo, vị trí gió…. Đồng thời chế độ gió 3D sẽ phân phối tới 3 chiều khác nhau, làm mát hiệu quả hơn trên phạm vi diện rộng. Giờ đây việc lắp đặt điều hòa cũng không còn ảnh hưởng quá lớn tới việc làm mát nữa.

Chế độ tự làm sạch bảo vệ sức khỏe người dùng

Khi chúng ta sử dụng điều hòa trong một thời gian dài sẽ dễ dàng nhận thấy bụi bám trên cửa gió, bên trong dàn máy/ Là một tính năng khá nổi trội, điều hòa có thể tự làm sạch trên dàn lạnh nhờ cơ chế hong khô trong khoảng 2 giờ. Bạn sẽ khá tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi dàn lạnh và sẽ có những làn gió mát lạnh thổi tới.

Màng lọc bảo vệ sức khỏe

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC25CSS-S5 còn được ứng dụng công nghệ ion 24h, bộ lọc khử mùi Solar, bộ lọc diệt khuẩn Enzyme. Đây là điều kiện quan trọng sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình một cách tuyệt đối. Hạn chế sự hình thành và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại.

Điều hòa Mitsubishi mang tới giấc ngủ an lành

Giấc ngủ đóng góp một vai trò quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, thể chất và tinh thần, mà còn ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của một ngày mới. Trong mọi gia đình thì có lẽ phòng ngủ luôn là lựa chọn ưu tiên để lắp đặt điều hòa. Một sản phẩm có chế độ ngủ, có thể cân bằng nhiệt độ, mang tới giấc ngủ ngon lành sẽ khá tuyệt.

Chế độ hẹn giờ

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC25CSS-S5 có thể làm khá tốt, giúp bạn tránh cảm lạnh về đêm, tạo sự êm ái, mang tới giấc ngủ an lành. Máy còn tích hợp 2 bộ hẹn giờ cho phép bạn cài đặc và sử dụng tiện lợi. Hạn chế việc thức giấc khi gần sáng để tắt mát gây dãn đoạn giấc ngủ. Đồng thời việc kiểm soát thời gian sử dụng tốt sẽ hạn chế điện dư thừa.

Có thể thấy, chiếc điều hòa này có rất nhiều tính năng khác nhau. Sản phẩm có hiệu quả làm lạnh tốt và sử dụng Gas R410a bảo vệ môi trường. Tiện lợi với chế độ gió thông minh, có chế độ tiết kiệm điện, chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ, chế độ tự làm sạch….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook