0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/SV 10 kg

Ngày Đăng: 07:38 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Samsung inverter được thiết kế nổi bật với kiểu dáng hiện đại

Máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/SV 10 kg: nổi bật với tông màu trắng kết hợp với lòng giặt cửa trước hiện đại càng tạo nên sự tinh tế bắt mắt cho không gian đặt máy giặt. Cùng với số cân khá lớn lên đến 10 kg phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 7-9 thành viên trở lên mà không cần phải chia ra làm nhiều mẻ giặt. Sự kết hợp hòan hảo giữa thiết kế và công nghệ giặt hiện đại đã đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bà nội trợ kể cả về giá thành. Máy giặt Samsung inverter hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hòan hảo nhất cho người yêu công nghệ.

2. Với công nghệ giặt hơi nước diệt 99% vi khuẩn trên quần áo

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Samsung inverter với cơ chế đun nóng nước giặt thành dạng hơi ở nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt Samsung giá rẻ inverter sẽ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn và các mầm gây bệnh được ẩn nấp bên trong. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Đặc biệt là đối với các gia đinh có trẻ nhỏ với nàn da dễ nhạy cảm và dễ bị dị ứng. Không chỉ vậy, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ giúp sợi vải được mềm hơn, quần áo không bị các nếp nhắn , bạc màu tăng tuổi thọ cho các bộ cánh đắt tiền .

3. Máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/SV 10 kg với chức năng thêm đồ tiết kiệm thời gian

Ngoài các tính năng hiện đại của một chiếc máy giặt thông thường thì chiếc máy giặt Samsung inverter còn có thiết kế thêm cửa phụ Add Door cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi và thân thiện. Tránh trường hợp phải giặt thành nhiều mẻ. Tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc giặt giũ. và tiết kiệm điện hơn cho gia đình vào hàng tháng. hơn nữa nó còn giúp máy giặt được sạch hơn tránh các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến quần áo .

4. Hệ thống Vắt khô Air Turbo hiện đại trên máy giặt Samsung inverter 10 kg

Trong thời tiết chuẩn bị và mùa thu trời bắt đầu mát dần, bạn thường mất rất nhiều thời gian làm khô các loại quần áo dày và chăn mền. Đáp ứng với thực tế này, máy giặt cửa trước Samsung cải tiến với hệ thống vắt khô Air turbo. Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên tắc, trong chu kỳ vắt, hệ thống vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn. Giúp quần áo được nhanh khô hơn. tránh các vi khuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình

5. Máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/SV 10 kg được thiết kế với lồng giặt kim cương hiện đại để bảo vệ quần áo hiệu quả

Thiết kế của lồng giặt máy giặt cửa ngang Samsung inverter WW10K54E0UW/SV 10 kg với các lỗ thoát nước nhỏ mang hình kim cương giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng, Các sợi vải được bảo vệ tốt nhất tránh bị hư hỏng quần áo , nhàu nát gây cảm giác mất tư tin khi ra đường. Tuổi thọ của các bộ cánh đắt đỏ được bảo vệ tốt hơn hơn bao giờ hết.

Nhìn chung máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/SV 10 kg được thiết kế với lồng ngang hiện đại cùng với trang bị đầy đủ các công nghệ cũng như các tính năng cần thiết để đảm bảo mọi nhu cầu giặt giũ cho khách hàng. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook