0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thu hút người dùng hơn

Ngày Đăng: 09:08 07/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều điểm nổi bật thì chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 hiện đang khá thu hút người dùng. Vậy đó là những điểm nào và để nắm rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ DC PAM inverter

Có lẽ điện năng tiêu thụ luôn là một điều rất đáng quan tâm và chiếc điều hòa này với hiệu suất khá vượt trội khi hàng tháng có thể giúp bạn giảm từ 30 tới 45%. Công nghệ DC PAM inverter sẽ giúp điều chỉnh máy nén đẩy mạnh công suất làm lạnh và duy trì ổn định hơn, đúng với cài đặt, giảm bật/tắt máy liên tục.

Điểm nổi bật giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thu hút người dùng hơn
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 còn có chế độ Eco tích hợp thông minh cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể. Ngay khi kích hoạt thì máy sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh phù hợp và thích hợp sử dụng trong một số trường hợp.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 làm lạnh vượt trội

Một điểm nổi bật nữa đó là khả năng làm lạnh và model này sẽ mang tới cho bạn một sự mát mẻ rất đáng kinh ngạc. Công nghệ Jet Flow có khả năng điều chỉnh hướng gió theo ý muốn của bạn. Căn phòng bạn sẽ được lấp dầy bởi không khí trong lành mát lạnh ở mọi ngóc nghách.

Đặc biệt khi cần tăng cường công suất giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh thì bạn hãy kích hoạt chế độ Hi Power. Lúc này điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5 sẽ giảm nhiệt thấp, hoạt động trong khoảng 15 phút giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn.

Điểm nổi bật giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thu hút người dùng hơn
Làm lạnh nhanh

Công nghệ diệt kháng khuẩn với bộ lọc Enzyme

Để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, điều hòa đã trang bị bộ lọc Enzyme với khả năng loại bỏ nấm mốc, mùi hôi mang đến bầu không khí mát lạnh và trong lành. Kết hợp với đó là bộ lọc Solar filter được trang bị ở phần trên của máy lạnh, giúp ngăn chặn hiệu quả các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 tự làm sạch

Bảo vệ dàn lạnh khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc, tính năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5 cũng được đánh giá cao. Khi kích hoạt máy sẽ tự động vệ sinh khô trong vòng 2 giờ đồng hồ, dàn lạnh sẽ được làm sạch bụi bẩn và hạnh chế nấm mốc. Đảm bảo sự an toàn giúp điều hòa chạy bền bỉ tạo ra những làn gió mát lạnh trong lành hơn.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt, mang tới sự sang trọng hơn

Một điểm nổi bật nữa mà người dùng dễ dàng đánh giá, đó là thiết kế dàn lạnh khi điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 mang phong cách Châu Âu mạnh mẽ, trẻ trung. Đi cùng làm gam màu trắng trang nhã với những đường nét hài hòa và trông khá hiện đại sẽ làm nổi bật hẳn bất cứ không gian nội thất.

Điểm nổi bật giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thu hút người dùng hơn
Công suất 9000Btu

Có công suất 9000Btu vì thế phạm vi làm lạnh không quá lớn và sản phẩm thích hợp lắp đặt ở những căn phòng diện tích dưới 15m2. Sử dụng Gas R32 điều hòa sẽ góp phần bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính và duy trì làm mát tự nhiên hơn.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này còn sở hữu nhiều tính năng khác nhau đó là: Tự chuẩn đoán lỗi, chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ bật/tắt, chế độ hút ẩm…. Đây cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm thu hút người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook