0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống nhau ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1)

Ngày Đăng: 10:20 28/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) đều mang tới những giá trị tuyệt vời cho người dùng. Hai model này có khá nhiều điểm giống nhau và hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ của Nhật

Đây có lẽ là một điểm tương đồng ở hai sản phẩm mà khá ít người biết. Hai chiếc tủ lạnh Hitachi và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) đều được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền khá hiện đại. Đây cũng là đất nước được nhiều cá thương hiệu lớn đặt niềm tin sản xuất sau đó phân phối tới các khu vực cùng lãnh thổ.

Toshiba và Hitachi đều là hai thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Hitachi và Toshiba đều là hai thương hiệu lớn và không còn quá lạ, những chiếc tủ lạnh của hai hãng này luôn được khá đông người tiêu dùng sử dụng. Mang thương hiệu Nhật, vì thế độ an toàn, chất lượng cùng sự yên tâm khá đảm bảo, người dùng hoàn toàn đặt trọn niềm tin.

Thiết kế 2 cửa quen thuộc với gam màu đen độc đáo

Một điểm giống nhau nữa là ở thiết kế, tủ lạnh Toshiba và Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) đều có thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên, ngăn mát phía dưới. Đây cũng là thiết kế khá đặc trung của những chiếc tủ lạnh 2 cửa thông thường mà chúng ta thường sử dụng.

Thiết kế hai cánh cổ điển nhưng đầy sự tinh tế

Vì thế chúng sẽ tạo được một sự gần gũi với người dùng. Hơn nữa hai sản phẩm đều sử dụng gam màu đen lịch lãm, vô cùng lô cuốn. Tay cầm âm tạo sự gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Hộp đá di động vô cùng tiện lợi, có thể tháo rời

Được thiết kế với hộp chứa không cố định, có thể tháo rời sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn. Đây là một điểm tương đồng ở tủ lạnh Hitachi inverter và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) được đánh giá cao. Khi cần, bạ chỉ việc xoay là đá sẽ tự rơi xuống hộp chứa.

Hộp đá xoay di động

Ngoài sự tiện lợi thì tính năng này còn đảm bảo sự an toàn khi đá của bạn luôn được sạch sẽ, không bắt mùi từ các thực phẩm ở ngăn đông lẫn sang. Bạn sẽ có những viên đá tinh khiết, khát nhiệt tuyệt vời trong những ngày Hè oi bức.

Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Là dòng máy inverter vì thế tủ lạnh Toshiba inverter và Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ mạnh mẽ. Khác biệt hẳn so với dòng máy thông thường, công nghệ này sẽ thay đổi cơ chế vận hành, tốc dộ quy của máy nén.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định, chính xác với mức nhiệt cài đặt ban đầu. Tạo sự bề bỉ, êm ái vượt thời gian có thể tiết kiệm tới 35% điện năng mỗi tháng cho gia đình. Đây là vấn đều quan trọng mà người dùng luôn mong muốn. Việc tiết kiệm điện sẽ giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Ngoài những điểm tương đồng trên ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ và Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1) còn mang tới những sự khác biệt. Đó là những đặc điểm rất riêng, người dùng có thể dựa vào cà dễ dàng đưa ra được lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook