0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những mẫu đèn sưởi nhà tắm Hans bán chạy nhất cuối năm 2022

Ngày Đăng: 10:12 05/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuối năm 2022 là thời điểm thời tiết rất lạnh ảnh hưởng tới sức khoẻ của mọi người. Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Cùng mình điểm danh những mẫu đèn sưởi nhà tắm Hans bán chạy nhất nhé.

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H2B610 2 Bóng Trắng

Điểm danh những mẫu đèn sưởi nhà tắm Hans bán chạy nhất cuối năm 2022

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc đèn sưởi nhà tắm Hans H2B610. Sản phẩm sở hữu thiết kế 2 bóng trắng cùng gam màu bạc sang trọng tô điểm thêm không gian phòng tắm nhà bạn. Đèn sưởi sử dụng 2 bóng hồng ngoại không đốt cháy oxy gây khó thở, không chói mắt thích hợp sử dụng cho gia gia đình có trẻ nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B610 vận hành với công suất lớn 550w với khả năng sưởi ấm tức thì ngay sau khi bật làm ấm cơ thể nhanh chóng, bảo vệ sức khoẻ đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hai công tắc riêng biệt, bạn có thể bật tắt riêng từng bóng cực tiện lợi.

Bên cạnh khả năng sưởi ấm, chiếc đèn sưởi giá rẻ Hans H2B610 còn sở hữu nhiều công dụng có lợi khác cho sức khoẻ của người dùng.Đèn hồng ngoại có tác dụng tích cực làm đẹp, chống loãng xương ở người già, lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng. Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt, chịu nước bắn tóe, chống nổ an toàn khi sử dụng.

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H3B110 3 Bóng Trắng

Điểm danh những mẫu đèn sưởi nhà tắm Hans bán chạy nhất cuối năm 2022

Không thể không kể đến là chiếc đèn sưởi nhà tắm Hans H3B110. Sản phẩm với thiết kế 3 bóng hiện đại, gam màu bạc cùng hoạ tiết tỉ mỉ tô điểm cho không gian sở hữu được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B110 3 bóng hồng ngoại có công suất 825W. Với các tính năng làm sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm nhà tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy không gây khó thở như những loại đèn sưởi khác đồng thời cũng tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bên cạnh đó, đèn sưởi 3 bóng Hans H3B110 còn được trang bị tính năng an toàn : chống nước IPX4, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng) an toàn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, đèn sưởi khi sử dụng còn đem lại tác dụng tốt cho sức khoẻ của người dùng như : lưu thông tuần hoàn máu, chống loãng xương ở người già, chống cảm lạnh,…

3.Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 2 Bóng H2B

Điểm danh những mẫu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Hans bán chạy nhất cuối năm 2022

Cuối cùng là chiếc đèn sưởi nhà tắm Hans 2 Bóng H2B sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu bạc cùng hoạ tiết tinh xảo mang lại thẩm mĩ cho không gian phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 2 – 4 m2 cùng 2 công tắc bật/tắt riêng biệt bạn có thể tuỳ ý điều chỉnh, sử dụng theo nhu cầu của mình.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Hans 2 Bóng H2B vận hành với công suất lớn 550w sử dụng đèn hồng ngoại làm ấm tức thì, tỏa ra ánh sáng hồng ngoại không chói mắt, không làm khô da, tiết kiệm điện năng cho người dùng. Thiết kế bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đèn suởi nhà tắm Hans H2B sử dụng bóng hồng ngoại không chỉ sưởi ấm mà còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp. Đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hòan máu, cho bạn cảm giác thật sảng khoái.

Trên đây là 3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Hans bán chạy nhất cuối năm 2022 cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook