0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những đặc điểm nổi bật xuất hiện trên lò vi sóng Bosch BFL634GB1B 21 lít series 8

Ngày Đăng: 14:49 25/07/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Bosch BFL634GB1B là một trong những thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Với thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Lò vi sóng Bosch BFL634GB1B mang thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Điểm danh những đặc điểm nổi bật xuất hiện trên lò vi sóng Bosch BFL634GB1B 21 lít series 8

Với kích thước 38.2 x 59.4 x 31.8 cm (Cao x Rộng x Sâu), lò vi sóng Bosch BFL634GB1B được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp. Kích thước này giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình. Sản phẩm cũng được trang bị mặt kính đen gương, tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy và thanh lịch. Chất liệu kính không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn dễ dàng vệ sinh, giữ cho thiết bị luôn như mới.

Sản phẩm cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với màn hình LED hiển thị rõ ràng. Bảng điều khiển này không chỉ mang đến sự tiện lợi trong việc thao tác mà còn góp phần làm tăng sự hiện đại cho thiết bị.

Dung tích 21 lít phù hợp cho 3-4 thành viên

Điểm danh những đặc điểm nổi bật xuất hiện trên lò vi sóng Bosch BFL634GB1B 21 lít series 8

Với dung tích 21 lít, lò vi sóng Bosch BFL634GB1B cung cấp đủ không gian để nấu nướng và hâm nóng các món ăn cho 3-4 người. Kích thước này đảm bảo bạn có thể dễ dàng xử lý các phần ăn hàng ngày mà không cần phải lặp lại quá trình nấu nướng. Kích thước vừa phải làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các căn bếp có diện tích hạn chế, đồng thời vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình nhỏ.

Tích hợp công nghệ vi sóng hiện đại

Công nghệ biến tần vi sóng thông minh được tích hợp trên lò vi sóng Bosch giá rẻ BFL634GB1B. Để có kết quả tối ưu, công suất đầu ra tối đa sẽ được điều chỉnh ở mức 600 W khi được sử dụng trong hoạt động lâu hơn để nấu ăn nhẹ nhàng hơn. Cùng với đó là chế độ rã đông hoàn hảo, bạn chỉ cần nhập khối lượng thôi lò sẽ tự xác định mức công suất phù hợp nhất dành cho thực phẩm. Và cũng không thể không kể tới công nghệ vi sóng mới không cần đĩa xoay: Thiết bị được ứng dụng công nghệ nướng 3D không cần đĩa xoay hiện đại nhất hiện nay.

Dễ dàng sử dụng với tính năng AutoPilot 7

Điểm danh những đặc điểm nổi bật xuất hiện trên lò vi sóng Bosch BFL634GB1B 21 lít series 8

Chế độ Auto Pilot 7 trên lò vi sóng Bosch series 8 BFL634GB1B có sẵn 7 chương trình nấu tự động được lập trình sẵn cho các món ăn phổ biến như rã đông, hâm nóng, nấu chín và nấu nhanh. Bạn chỉ cần chọn chương trình phù hợp với món ăn của mình và lò vi sóng sẽ tự động điều chỉnh thời gian và công suất nấu nướng một cách tự động. Bạn không cần phải lo lắng về việc cài đặt thời gian và công suất nấu nướng cho từng món ăn. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời đảm bảo món ăn của bạn luôn được nấu chín đều và ngon miệng.

Màn hình cảm ứng TFT thân thiện với người dùng

Màn hình cảm ứng TFT trên lò vi sóng Bosch BFL634GB1B được thiết kế với độ phân giải cao, mang lại hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng đọc được thông tin và điều chỉnh các chức năng của lò vi sóng một cách chính xác và thuận tiện. Các biểu tượng và nút điều khiển được bố trí một cách logic, giúp bạn dễ dàng thao tác mà không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng.

Cơ chế đóng mở cửa giảm chấn giúp tăng độ bền cho sản phẩm

Điểm danh những đặc điểm nổi bật xuất hiện trên lò vi sóng Bosch BFL634GB1B 21 lít series 8

Lò vi sóng Bosch âm tủ BFL634GB1B được trang bị các công nghệ SoftOpen và SoftClose, mang lại sự tiện nghi và an toàn tối ưu trong quá trình sử dụng. SoftOpen cho phép cửa lò mở ra một cách nhẹ nhàng và êm ái. Khi bạn kích hoạt cơ chế mở cửa, lò vi sóng sẽ tự động điều chỉnh để cửa mở từ từ, giúp bạn dễ dàng lấy hoặc đặt thực phẩm vào mà không cần dùng lực mạnh. Bên cạnh đó SoftClose đảm bảo rằng cửa lò vi sóng đóng lại một cách êm ái và từ từ. Khi bạn đóng cửa, cơ chế SoftClose giúp cửa lò không bị đập mạnh, tránh tạo ra tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của các cơ cấu bên trong.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Điểm danh những đặc điểm nổi bật xuất hiện trên lò vi sóng Bosch BFL634GB1B 21 lít series 8

An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua thiết bị nhà bếp, và lò vi sóng Bosch 21 lít BFL634GB1B không làm bạn thất vọng với các tính năng bảo vệ người sử dụng.

  • Lò vi sóng Bosch BFL634GB1B được trang bị khóa an toàn trẻ em, ngăn chặn việc trẻ nhỏ vô tình mở lò khi đang hoạt động. Tính năng này đảm bảo an toàn tối đa, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị trong gia đình có trẻ em.
  • Sản phẩm được tích hợp chức năng tự động ngắt khi phát hiện tình trạng quá nhiệt. Điều này giúp bảo vệ thiết bị khỏi những hư hại tiềm ẩn và đồng thời bảo đảm an toàn cho người sử dụng, ngăn chặn nguy cơ cháy nổ và các sự cố khác.
  • Thiết kế với cửa lò và các chi tiết cách nhiệt, giúp giảm thiểu nguy cơ bị bỏng khi chạm vào bề mặt của lò. Cửa lò được chế tạo để ngăn chặn sự phát tán sóng vi ba ra ngoài, đảm bảo rằng tất cả năng lượng sóng được giữ lại bên trong lò.

Lò vi sóng Bosch BFL634GB1B 21 lít series 8 là một sản phẩm tuyệt vời, mang đến nhiều tiện ích cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn, đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook