0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh một số tính năng có trong điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRC09CTR-S5

Ngày Đăng: 13:07 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tự động điều chỉnh các chế độ thích hợp

Thương hiệu Mitsubishi chắc hẳn đã không còn lạ lẫm với phần đong người tiêu dùng, đây là một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản và sản xuất đa dạng các ngành hàng khác nhau. Những chiếc điều hòa Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan và sử dụng công nghệ Nhật Bản vô cùng hiện đại với nhiều chế độ ưu Việt.

Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 cũng vậy, đầu tiên phải kể tới là chế độ tự động cài đặt nhiệt độ theo thuật toán nội suy. Chế độ này sẽ có nhiệm vụ tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt, tránh lãng phí điện năng bảo vệ sức khỏe cho gia đình và khá thích hợp với mọ gia đình.

Chế độ gió đa dạng và vô cùng linh hoạt

Khi sử dụng điều hòa, chế độ gió sẽ đóng vai trò khá quan trọng khi nó ảnh hưởng đến khả năng làm mát, đồng thời ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng cũng như sức khỏe của người dùng.

Nếu cơ chế gió không đồng nhất, khoa học sẽ khiến phòng không được làm lạnh đúng với như cầu của người dùng, nơi cần thì không mát, không cần thì lại lạnh. Đồng thời nếu hướng gió thổi trực diện và người dùng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến da, hệ hô hấp.

Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 sẽ có khả năng tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, ghi nhớ vị trí đảo khi bạn có thể lựa chọn mà khi khởi động lại máy sẽ ghi nhớ lần cài đặt trước đó. Đặc biệt với góc vừa rộng vừa xa sẽ cho phép điều chỉnh tùy ý theo yêu cầu đặt ra, từ đó sẽ mang đến những luồng gió mát lạnh trông thấy.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả với chế độ Eco

Vấn đều sử dụng điều hòa liên quan đến điện năng luôn được người dùng quan tâm bởi đây cũng là bài toán nan giải với mọi gia đình. Không sử dụng thì không được mà sử dụng lại tiêu hao quá nhiều điện năng mỗi tháng, gây cảm giác bất an.

Với sự nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, Mitsubishi đã mang đến một chế độ thông minh được tích hợp sẵn trên Remote của máy điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5, đó là chế độ Eco.

Ngay khi kích hoạt chế độ này sẽ điều tiết điện năng và tối ưu nguồn năng sản sinh một cách đầy hiệu quả giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao tiết kiệm năng lượng khi hoạt động ở công suất cao hơn trong khi vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh. Sử dụng chế độ này đúng cách, hàng tháng bạn có thể tiết kiệm đến 20% điện năng mỗi tháng.

Chế độ khử ấm mang đến sự khô thoáng hơn

Khí hậu nước ta vô cùng đa dạng với nhiều nền nhiệt khác nhau và ngay cả trong cùng một khi vực khí hậu của có sự khác biệt là rõ rệt, Có lẽ một trong những kiểu thời tiết ma người dùng cay cú nhất đó là những ngày nồm bởi khi natf độ ẩm trong không khí rất cao, căn phòng thường xuất hiện ẩm ướt, hay đổi mồ hôi tạo cảm giác khó chịu.

Để khắc phục tình trạng này Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu 1 chiều tích hợp thêm chế độ hút ẩm. Khi được kích hoạt tính năng này sẽ khiến năng phòng được làm khô hơn bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh. Ngừa ẩm ngoài sự dễ chịu thoáng mát cũng sẽ ngăn ngừa được các vi sinh vật gây hại đến sức khỏe sinh sôi, đặc biệt là nấm mốc.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi này cũng sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon lành hơn nhờ khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ. Điều này sẽ tạo được tiền đề cho một sức khỏe tốt để tiếp tục công việc vào ngày hôm sau, tránh giãn đoạn trong giấc ngủ sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp cả gia đình có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC09CTR-S5 có khá nhiều tính năng khi vừa có khả năng tự hoạt động với các chế độ tiện ích, vừa mang đến sự mát lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn và nhiều chế độ khác, tất cả sẽ mang đến sự tuyệt vời nhất cho cuộc sống của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook