0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitssubishi SRK18YXS-W5 bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:40 21/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5 sở hữu vẻ ngoài vô cùng độc đáo, có công nghệ tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh tốt và có nhiều tính năng khác nhau. Để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn nên tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế dàn lạnh hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm này đã cho thấy một sự với sức hút vô cùng và có thể mang tới sức lôi cuốn mạnh mẽ cho không gian nội thất. Điều hòa với dàn lạnh hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu, bề mặt phẳng và cong nhẹ tại các vị trí mép trông hết sức mềm mại.

Điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitssubishi SRK18YXS-W5 bạn không nên bỏ qua
Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5 sở hữu lớp vỏ nhựa bền bỉ, khá bóng sẽ giảm bụi bám và trông khá mới mẻ vượt thời gian. Như bao sản phẩm khác thì model này sử dụng gam màu trắng trang nhã và thích hợp lắp đặt tại phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng hay nhiều địa điểm khác.

Điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5 với công nghệ PAM inverter

Được trang bị công nghệ DC PAM inverter vì thế sản phẩm có thẻ giúp bạn tiết kiệm hiệu quả tới 70% điện năng. Công nghệ này sẽ điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh, giúp máy có độ bền cao hơn.

Chế độ gió linh hoạt và có khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều chỉnh hướng gió tự động theo 3 chiều, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YXS-W5 phân phối khí lạnh tới mọi vị trí. Đảm bảo làm mát đồng bộ và cho bạn cảm nhận sự thoải mái nhất mà không phải điều chỉnh quá nhiều.

Điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitssubishi SRK18YXS-W5 bạn không nên bỏ qua
Chế độ gió

Ngoài ra thì bạn cũng có thể tùy chọn hướng gió bên phải và trái tự động, góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí bất kì mà bạn mong muốn, tuỳ theo sở thích của bạn. Hay khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kì của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ tự động ghi nhớ vị trí cánh đảo gió trước đó.

Đặc biệt hơn, do được ứng dụng công nghệ Jet Flow của động cơ phản lực sẽ mang lại hiểu quả sử dụng năng lượng cao, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn. Đảm vảo làm lạnh nhanh, gió thổi xa và lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong phòng.

Điều hòa Mitsubishi SRK18YXS-W5 giúp khử mùi, kháng khuẩn

Để bảo vệ sức khỏe người dùng chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này đã trang bị bộ lọc Solar góp phần ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm,… kết hợp cùng là bộ lọc khuẩn với Enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng. Từ đó sẽ mang lại một không gian sống an toàn, lành mạnh, nâng cao sức khỏe người dùng.

Điểm đáng chú ý từ điều hòa Mitssubishi SRK18YXS-W5 bạn không nên bỏ qua
SRK18YXS-W5

Tự động báo lỗi khi gặp sự cố giúp người dùng dễ khắc phục

Chức năng tự động báo lỗi ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK18YXS-W5 cũng được đánh giá cao. Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chuẩn đoán và báo lỗi, điều này giúp bạn dễ dàng phát hiện khi máy xảy ra sự cố và thông báo đến các trạm xử lý bảo hành một cách nhanh chóng, kịp thời. Đảm bảo quá trình kiểm tra, sữa chữa đúng thời điểm, tránh hỏng hóc và rủi ro khi để lâu.

Đó là những điểm rất đáng chú ý ở điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK18YXS-W5. Ngoài ra thì sản phẩm này còn được trang bị tính năng tự làm sạch, chức năng hút ẩm, hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện…. Với công suất lên tới 18000Btu thì điều hòa sẽ làm lạnh hiệu quả trong những căn phòng rộng khoảng 20 tới 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook