0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít

Ngày Đăng: 10:36 22/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu trữ lạnh cao nhờ dung tích lên đến 529 lít. Với thiết kế Side by Side hiện đại, tủ lạnh này mang đến nhiều tiện ích như khay lấy nước ngoài, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống lọc AG+ CU kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ làm lạnh đa chiều, khay đá xoay và ngăn rau củ kép.

Thiết Kế Hiện Đại Cùng Với Dung Tích Lớn

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít

Một điểm khá ấn tượng ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG đó là thiết kế Side by Side sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp và nâng cao vẻ đẹp cho căn phòng. Model này sở hữu mặt kính đen ấn tượng cùng 2 cửa mở song song vô cùng tiện nghi giúp bạn bao quát được toàn bộ phía trong một cách tốt nhất.

Hơn nữa với dung tích 529 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn cho gia đình đông người hoặc những người có nhu cầu dự trữ thực phẩm lâu dài. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể và mang tới một không gian chứa vô cùng rộng rãi cho gia đình.

Tủ Lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG Tiết Kiệm Điện

Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530WD-DG giúp điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng tủ lạnh mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao. Như vậy người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng, không phải lo lắng thiết bị tiêu hao quá nhiều năng lượng ảnh hưởng tới thu chi, ngân sách của gia đình.

Kháng Khuẩn Và Khử Mùi Hiệu Quả

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít

Hệ thống lọc AG+ CU được tích hợp trong tủ lạnh sử dụng các phân tử bạc để tấn công và tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời ngăn chặn sự lây lan của mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, tươi ngon lâu hơn. Đồng thời khi mở cửa hơi lạnh mát mẻ trong lành sẽ tỏa ra giúp bạn không cảm thấy khó chịu.

Tủ Lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG Làm Lạnh Đa Chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530WD-DG giúp luồng khí lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm được làm lạnh nhanh và đều, đảm bảo độ tươi ngon trong thời gian dài. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong, đảm bảo chất lượng vượt trội giúp thức ăn lâu bị hỏng trong suốt 1 tuần.

Không những vậy, model này còn có khay đá xoay tiện dụng giúp bạn dễ dàng lấy đá viên khi cần. Thiết kế xoay linh hoạt giúp bạn lấy đá mà không cần phải tháo rời khay, rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục khi chỉ cần đợi cho đá trên khay đông sau đó xoắn nhẹ.

Điểm bạn cần chú ý khi lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít

Chưa dừng lại ở đó ngăn rau củ kép trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG được thiết kế riêng biệt, giúp bạn bảo quản rau củ tươi ngon trong thời gian dài hơn. Ngăn rau củ được trang bị bộ lọc hấp thụ ethylene, giúp làm chậm quá trình chín của rau củ, giữ được độ tươi ngon.

Tủ Lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG Có Chuông Báo Cửa Mở

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp hơi lạnh được giữ ổn định hơn bởi người dùng có thể phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín. Như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, góp phần ngăn ngừa hao phí điện và thực phẩm sẽ được giữ ở điều kiện lý tưởng nhất.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu trữ lạnh cao. Với thiết kế hiện đại, dung tích lớn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hệ thống lọc kháng khuẩn, công nghệ làm lạnh đa chiều, khay đá xoay và ngăn rau củ kép, tủ lạnh này đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook