0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chất lượng Điều Hòa Sharp Inverter và địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội

Ngày Đăng: 02:22 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Điều Hòa Sharp Inverter là 1 trong những dòng điện lạnh cao cấp chính hãng, được nhiều khách hàng tin dùng đến từ thương hiệu Nhật Bản.

– Hầu hết các sản phẩm Điều Hòa Sharp Inverter có mặt tại thị trường Việt Nam, thường được nhập khẩu từ Thái Lan tuy có nguồn gốc khác nhau nhưng chất lượng luôn đáp ứng theo tiêu chuẩn khắt khe của hãng nên người dùng có thể hòan toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

2. Công suất đa dạng, mẫu mã hiện đại

– Để đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi gia đình, hãng Điều Hòa Sharp giá rẻ đã cho ra mắt nhiều loại công suất bao gồm 9000Btu, 12000BTu, 18000Btu và 24000Btu phù hợp mọi không gian từ nhỏ đến lớn.

– Ngoài việc sở hữu hàng loạt các máy lạnh với các công suất đa dạng, thì dòng Điều Hòa Sharp Inverter còn mang đến cho không gian lắp đặt của bạn vẻ cuốn hút và sang trọng, bởi các thiết kế trang nhã, đường nét tinh sảo và màu sắc hài hòa, thanh lịch.

3. Công suất hiện đại, tính năng ưu việt

– Công nghệ J-Tech Inverter : Công nghệ này với 15 cấp độ khác nhau giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết giúp bạn tiết kiệm đến 65% chi phí tiền điện hàng tháng.

– Công nghệ điều khiển thông minh AIoT : Công nghệ này là sự kết hợp đột phá giữa công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) và IoT (kết nối các thiết bị điện tử qua Internet) giúp điều hòa ghi nhớ thói quen của bạn. Công nghệ này cũng cho phép bạn dùng điện thoại điều khiển điều hòa thông qua wifi và ứng dụng Sharp Aircon App bất cứ khi nào bạn cần và tại nơi đâu vô cùng tiện lợi.

– Công nghệ làm lạnh Super Jet và Powerful Jet : Đây là 2 công nghệ làm lạnh cực nhanh mà Sharp sở hữu. Đáp ứng nhu cầu làm lạnh tức thời giảm 5°C chỉ trong 5 phút.

– Đối với Điều Hòa Sharp Inverter 2 chiều : Công nghệ 2 chiều cho phép bạn có thể tạo ra cả những luồng khí mát lạnh hay ấm áp, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu gia đình theo các mùa quanh năm, đặc biệt cần thiết đối với nhà có trẻ sơ sình và người cao tuổi.

– Công nghệ Plasmacluster Ion : Điều hòa Sharp Inverter được tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc, virus và khử mùi, mang đến bạn một bầu không khí trong lạnh, sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Đồng thời, phân tán ion vào toàn bộ các bộ phận máy để làm sạch trong 90 phút, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc quay trở lại.

4. Tính năng thông minh

– Chế độ hẹn giờ : Đây là chế độ cho phép người sử dụng điều hòa có thể chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt điều hòa theo ý muốn chỉ với các thao tác đơn giãn trên remote.

– Chức năng tự khởi động lại : Khi gặp sự cố do nguồn điện, máy sẽ tự khởi động lại và giữ các cài đặt trước đó, rất thuận tiện cũng như tiết kiệm thời gian cho bạn.

5. Giá thành cạnh tranh và địa chỉ mua hàng uy tín

– Hãng Điều Hòa Sharp giá rẻ đã sản xuất và cho ra đời nhiều model máy với các tầm giá khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Cụ thể, là với mức giá dao động trong khoảng từ 6 – 15 triệu.

– Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng có rất nhiều các Showroom điện máy bán sản phẩm Điều Hòa Sharp Inverter với nhiều mức giá và nguồn gốc khác nhau. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Qua những thông tin từ bài viết trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng bạn đã có đầy đủ thông tin về chất lượng để lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là địa chỉ cơ sở của Điện Máy Thiên Phú bán hàng chính hãng để bạn tham khảo :

– Địa Chỉ: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội– Địa Chỉ: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội– Hotline : 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook