0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm cho mùa đông không lạnh

Ngày Đăng: 02:09 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm được công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú cung cấp uy tín, đảm bảo hàng chính hãng 100% được tin tưởng và uy quyền từ nhà phân phối chính thức. Được nhập khẩu tận gốc từ Nhật, Hàn, Đức, Ý… với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Tùy nhu cầu sử dụng và kích thước căn phòng đến với Điện lạnh Thiên Phú bạn có thể lựa chọn đèn sưởi ưng ý nhất.

Mùa đông không lạnh với đèn sưởi nhà tắm cao cấp

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất hiện nay, nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức, phân phối rộng khắp tại các cửa hàng điện máy, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, các trung tâm thương mại…tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Đèn sưởi nhà tắm Hans có rất nhiều mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn, với 3 dòng sản phẩm chính: Hans, Kottmann và Heizen). Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans có mức giá vừa phải, thời gian bảo hành từ 1 – 5 năm (Hans bảo hành 1 năm, Kottmann bảo hành 3 năm, Heizen bảo hành 5 năm

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen – Nhập khẩu từ CHLB Đức

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là sản phẩm đèn sưởi nhập khẩu từ CHLB Đức sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Häns nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu và đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế về công nghệ sưởi ấm – thiết kế thân thiện. Đèn sưởi Heizen được bảo hành chính hãng 5 năm, khẳng định thêm một lần nữa về chất lượng, độ bền của đèn so với các sản phẩm đèn sưởi khác trên thị trường.

3. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann – Nhập khẩu từ Đức

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được biết đến là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chính hãng duy nhất với chất lượng vượt trội từ CHLB Đức, giúp bạn xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông. Sản phẩm đèn sưởi này sử dụng các tia hồng ngoại để sưởi ấm tức thì nên người dùng không cần phải đợi lâu. Với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi KOTTMANN luôn nhận được sự tin dùng của người dùng Việt trong nhiều năm. Khách hàng hòan toàn yên tâm với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.

4. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo – Nhập khẩu từ Australia.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo được nhập khẩu từ Australia có mùa sắc trang nhã. Bóng đèn sưởi Kangaroo được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da. Có lợi cho sức khỏe nhất là đối với trẻ em, người già.

5. Đèn sưởi nhà tắm Moletty – Sản xuất trên công nghệ từ Ý

Moletty một thương hiệu uy tín, có từ lâu đời, được sử dụng rộng rãi ở 88 nước trên thế giới. Sản phẩm Đèn sưởi Moletty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn khắt khe do châu Âu đề ra. Chính vì vậy, khi mua thiết bị người tiêu dùng không phải lo lắng đến độ an toàn, chất lượng.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty được nhập khẩu từ ITALIA, sưởi ấm bằng công nghệ phát sáng tia hồng ngoại làm ấm ngay tức thì mà không đốt cháy oxi, không gây khô da.

Trong y học tia hồng ngoại tập trung những tia sáng hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hòan máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Trên đây là những hãng sản xuất thiết bị đèn sưởi nhà tắm tốt nhất trên thị trường, hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé. Nếu có thắc mắc gì vui lòng gọi cho chúng tôi:

—————————————————————-

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Midea, Daikin, General, Gree, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất.

Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.39199888 – 0988586633

Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633 – 0936274068

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook