0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Để mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cần chú ý đến những điều sau đây

Ngày Đăng: 02:12 20/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những giải pháp bảo vệ cơ thể tránh khỏi tình trạng cảm lạnh trong khi tắm, đặc biệt đối với gia đình có người già, trẻ em và các bà bầu thì càng cần thiết trang bị đèn sưởi cho phòng tắm vì những đối tượng này đặc biệt nhạy cảm với thời tiết.

Khi mua đèn sưởi nhà tắm, người dùng thường chỉ chú ý đến giá đèn sưởi hoặc nhiều lắm cũng chọn số bóng đèn phù hợp với diện tích nhà tắm, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đèn sưởi nhà tắm có khá nhiều yếu tố phát sinh, do đó đòi hỏi người dùng cần chú ý khi mua để chọn được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.

Dưới đây là 4 tính năng mà người dùng cần hết sức chú ý, đặc biệt là khi mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho trẻ em, người già và những bà bầu.

1. Màu sắc đèn sưởi nhà tắm

Trên thị trường hiện phổ biến 2 dòng bóng đèn sưởi nhà tắm là màu vàng và màu trắng, cũng có những dòng đèn sưởi màu khác như đỏ, xanh…

Tuy nhiên, các dòng đèn sưởi nhà tắm bóng vàng thường cho cảm giác dễ chịu và không gây chói mắt hơn những dòng đèn sưởi bóng trắng. Đặc biệt là đối với mắt của bé còn khá yếu, nên việc nhìn vào bóng đèn sưởi nhà tắm màu trắng sẽ gây hại hơn là bóng đèn sưởi màu vàng.

Do đó, khi mua đèn sưởi nhà tắm, người dùng nên cân nhắc chọn mua dòng đèn sưởi nhà tắm bóng vàng.

2. Hệ thống thổi gió của đèn sưởi nhà tắm

Như chúng ta đã biết, đèn sưởi nhà tắm sưởi ấm bằng sự tỏa nhiệt của bóng đèn. Tuy nhiên, rõ ràng với mức sưởi ấm này chỉ phù hợp trong những ngày rét nhẹ, còn trong những ngày rét đậm, rét hại, đặc biệt là trên vùng núi thì chắc hẳn những bóng đèn này không đủ để sưởi ấm.

Chính vì thế, người dùng nên chọn mua những dòng đèn sưởi nhà tắm có chức năng thổi gió nóng, chức năng này sẽ làm tăng cường khả năng làm ấm cho phòng tắm trong những ngày rét đậm, rét hại, đặc biệt là những người sống ở miền núi.

Ngoài ra, cũng có những dòng đèn sưởi nhà tắm Moletty, Hans, Heizen, Braun…còn có thêm chức năng thổi gió mát, điều này giúp đèn sưởi có thể sử dụng suốt 4 mùa chứ không chỉ riêng trong mùa đông.

3. Chọn đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa

Khi tay chúng ta bị ướt, việc bật công tắc đèn sưởi có thể dẫn đến tình trạng bị giật nếu không may cách điện không tốt. Chính vì thế hoặc bạn cần phải bật đèn sưởi lúc tay còn khô hoặc là bạn nên chọn mua những dòng đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa.

Việc mua những đèn sưởi nhà tắm có điều khiển từ xa sẽ rất tiện lợi trong việc điều chỉnh đèn sưởi làm ấm phòng tắm, ngoài ra còn tạo sự an toàn khi sử dụng đèn sưởi trong lúc tắm.

4. Chọn đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ có công tắc điều khiển cho từng bóng đèn

Với những thời tiết khác nhau, đương nhiên là nhu cầu về sức ấm của đèn sưởi là khác nhau, chính vì thế bạn nên chọn những dòng đèn sưởi nhà tắm có công tắc điều chỉnh cho từng bóng đèn để có thể bật, tắt khi cần thiết.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại, bạn nên chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm có thêm 1 bóng đèn sợi đốt để có thể sử dụng suốt 4 màu chứ không chỉ mùa đông.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng là lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm có diện tích từ 6 – 8m2, đèn sưởi nhà tắm âm trần này là loại có điều khiển từ xa cùng hệ thống quạt thông gió và đèn chiếu sáng thông thường, phù hợp với cả mùa đông và mùa hè. khách hàng có thể sử dụng đèn sưởi nhà tắm âm trần quanh năm chứ không chỉ trong mùa đông.

Trên đây là một số chức năng cần chú ý khi mua đèn sưởi nhà tắm, mong rằng với những kinh nghiệm này bạn có thể chọn cho mình loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều giá rẻ, điều hòa inverter, đèn sưởi nhà tắm của các hãng điện lạnh nổi tiếng như điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook