0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đầu tư hơn 30 triệu sở hữu máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E, được nhiều hơn mất

Ngày Đăng: 09:13 02/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

30 triệu đồng không phải là một số tiền nhỏ đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên nếu bạn dám đầu tư 30 triệu để mua máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E thì đổi lại được khá nhiều lợi ích đấy. Cùng chúng tôi khám phá xem bạn sẽ được gì khi dùng Bosch SMI8YCS03E nhé!

1. Có Bosch SMI8YCS03E, có được một căn bếp đẳng cấp và sang trọng

Một căn bếp hiện đại chắc chắn không thể thiếu được sự hiện diện của các thiết bị nhà bếp cao cấp như máy rửa bát Bosch serie 8 SMI8YCS03E. Sản phẩm này sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Đây là kiểu máy bán âm với toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp. Bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và có tới 2 màn hình hiển thị để thuận tiện cho quá trình sử dụng. Ngoài ra màn hình phía trước kích thước lớn hơn cũng là điểm nhấn nổi bật của máy.

Bosch SMI8YCS03E

Với đặt trừng là máy rửa bát bán âm, lắp âm vào tủ bếp và thiết kế độc đáo nên SMI8YCS03E tạo nên giá trị thẩm mỹ lớn. Nhìn từ ngoài vào máy không khác gì một cánh tủ thông thường, căn bếp nhà bạn luôn gọn gàng và cực kỳ sang, nâng tầm lên một đẳng cấp mới.

2. Có Bosch SMI8YCS03E có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, khỏe hơn khi làm việc

Đây chính là lợi ích lớn nhất khi dùng máy rửa bát. Rửa bát nói nặng cũng không đến nỗi nhưng nó tốn khá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là đối với gia đình đông người. Hiện tại có thiết bị này thì mọi việc được giải quyết nhanh chóng và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc hoặc nghỉ ngơi thư giãn.

2.1. Khởi động máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E nhanh gọn với bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm

Không thể phủ nhận rằng bảng điều khiển dạng nút nhấn cũng dễ dùng nhưng bảng điều khiển cảm ứng sẽ cho cảm giác trải nghiệm tốt hơn. Các thao tác được thực hiện nhanh chóng và mượt mà, chỉ 1 chạm là bạn đã thiết lập xong chương trình rửa rồi cho máy khởi động. Việc rửa bát vốn tốn vài chục phút nay chỉ cần vài phút là xong.

Trên bảng điều khiển này có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chương trình bổ sung tha hồ lựa chọn tùy theo số lượng và độ bẩn bát đĩa. Các bạn có thể yên tâm về hiệu quả làm sạch vì mỗi chương trình đều được thiết kế riêng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ.

Bosch SMI8YCS03E

2.2. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E sấy khô luôn sau khi rửa

Sau khi nhấn nút khởi động bạn chỉ việc nghỉ ngơi còn toàn bộ công việc còn lại là của Bosch SMI8YCS03E. Sau khi được rửa và tráng sạch, bát đĩa sẽ được sấy khô ở nhiệt độ cao bằng công nghệ sấy hiện đại. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của máy rửa bát Bosch serie 8 khi được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền, kết hợp với tính năng sấy tăng cường Extra Dry cho hiệu quả sấy tốt nhất mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bát đĩa và đồ dùng sau khi sấy có thể dùng hoặc xếp luôn vào tủ mà không cần thêm công đoạn lau khô thủ công.

2.3. Kết nối Home Connect giúp người dùng không bị gián đoạn công việc

Đang làm dở việc hoặc đơn giản là đang xem phim, chơi game mà nhớ ra là chưa cho máy khởi động thì cũng đừng lo bởi đã có tính năng kết nối Home Connect. Bằng tính năng này máy rửa bát SMI8YCS03E có thể kết nối với điện thoại di động, từ đó bạn hoàn toàn có thể điều khiển hoặc cho máy khởi động từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Đang lướt Facebook dở thì chỉ cần tiện tay truy cập Home Connect App chạm vài cái là xong.

Bosch SMI8YCS03E

3. Kết luận

Bỏ ra 30 triệu đồng không chỉ sở hữu được một chiếc máy rửa bát Bosch bán âm SMI8YCS03E xịn sò mà hơn hết bạn còn đổi lại được nhiều thời gian và công sức. Hãy để sản phẩm này đồng hành cùng bạn cho cuộc sống tiện nghi hơn.

Nếu muốn mua hàng chính hãng giá rẻ, hãy đến kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook