0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu sẽ là lựa chọn hiệu quả giữa tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Ngày Đăng: 11:17 30/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai sản phẩm tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) đều có thiết kế 2 cánh, có dung tích và giá thành cũng không mấy chênh lệch. Hai model này để lại những ấn tượng nhất định với người dùng, vậy đâu sẽ là lựa chọn hiệu quả?.

Điểm ấn tượng ở tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV

Thiết kế bảng điều khiển, khay lấy nước ngoài

Ở chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV, ta đã thấy ấn tượng ngay ở thiết kế khi sản phẩm trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng khay lấy nước lạnh bên ngoài. Giờ đây khi cần sử dụng, bạn sẽ không phải mở tủ và hạn chế một lượng nhiệt thoát ra. Sản phẩm có bề mặt sơn bóng giảm gương với các hạt kim tuyết lấp lánh.

Bảng điều khiển điện tủ và ngăn lấy nước ngoài

Tủ lạnh Samsung với hiệu quả làm lạnh cao

Tối ưu hơn so với những chiếc tủ chỉ sử dụng một dàn lạnh tại ngăn đông. RT32K5932BU/SV với hai quạt đảo riêng biệt cho 2 ngăn. Đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và riêng biệt với hiệu quả vượt trội. Công nghệ Twin Cooling System Plus sẽ duy trì thực phẩm tươi ngon khi luôn tạo nhiệt độ thích hợp nhất.

Có khay giữa nhiệt lâu, phù hợp khi mất điện

Đối phó với những hôm bị mất điện, thực phẩm không bị thay đổi trạng thái nhiệt độ. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV đã trang bị khay Mr Cool Pack. Với cấu tạo đặc biệt, bộ phận này sẽ duy trì độ lạnh tới 12 giờ, hạn chế hư hỏng với mọi loại thực phẩm.

Điểm ấn tượng ở tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Thiết kế 2 cửa với mặt gương đen sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài khá cơ bản, ít họa tiết và mang kiểu dáng thân thuộc với người Việt. GR-AG39VUBZ(XK1) có ngăn đá bên trên và bề mặt phủ gương sáng bóng, độ phản chiếu cao giúp không gian thêm sang trọng. Tủ với gam màu đen sẽ mang tới sự hài hòa cao cho không gian nội thất.

Thiết kế mặt gương đen cao cấp

Tích hợp chế độ Eco tiết kiệm điện hiệu quả

Ở chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) ngoài công nghệ inverter còn có chế độ Eco tiện lợi. Với những hôm nhiệt độ không quá cao, hay lượng thực phẩm dự trữ ít thì bạn có thể cài đặt. Khi đó công suất tiêu thụ sẽ được giảm thiểu, tối ưu nguồn điện và tiết kiệm tới 25% điện năng.

Có ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone

Được trang bị với nhiệt độ cực kỳ thấp so với những ngăn khác. Chiếc tủ này giúp bạn ướp đồ uống, làm nguội thực phẩm nhanh chóng hơn. Ngăn Dual Cooling Zone có nhiệt độ tăng cường, hạ sâu hơn mức bình bình giúp làm lạnh nhanh gấp 2 lần, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Vậy giữa hai chiếc tủ này thì đây sẽ là lựa chọn hiệu quả?

Ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung inverter và Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) đều có nhiều điểm tương đồng. Như cùng là dòng tủ 2 cánh với ngăn đá trên, có tay cầm đằng trước, được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện…. Bên cạnh đó là cả sự khác biệt, tạo sự độc đáo riêng.

Dung tích 319 lít

Ở hai model này thì có lẽ lựa chọn hiệu quả hơn sẽ là tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV. Sản phẩm có dung tích nhỏ hơn và giá cũng rẻ hơn một chút, phù hợp với nhiều gia đình. Đặc biệt có nhiều tiện ích ngay từ thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng và hốc lấy nước ngoài.

Tại Việt Nam thì thương hiệu tủ lạnh Samsung cũng chiếm phầm ưu thế và được người dùng lựa chọn nhiều hơn. Với hai nhà máy tại Việt Nam thì khả năng cung ứng sản phẩm khá tốt, việc tiếp cận cũng vô cùng dễ dàng.

Tất nhiên ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG39VUBZ(XK1) cũng không phải là lựa chọn tồi. Sản phẩm khá phù hợp với những gia đình cần nhu cầu dự trữ cao. Hay yêu tích, muốn được trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao của Nhật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook