0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là sự lựa chọn tốt hơn giữa điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 và CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 16:06 21/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 và CU/CS-YZ9WKH-8 đều là những mẫu máy 2 chiều tốt nhất hiện nay. Vậy giữa 2 sản phẩm này thì nên chọn loại nào dùng sẽ tốt hơn? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Điểm chung của 2 dòng máy điều hòa này.

-Làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Điểm chung của cả điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 và CU/CS-YZ9WKH-8 chính là khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh. Điều hòa có thể cài đặt chính xác nhiệt độ cài đặt cho phòng chỉ sau ít phút khởi động. Giúp cho người dùng cảm nhận được mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó thì cả 2 đều có thiết kế thông minh với những cánh đảo gió trên thân máy dàn lạnh. Nó giúp đảo gió đi được đồng đều hơn đề làm lạnh lan tỏa khắp không gian nhà bạn. Cho bạn cảm nhận được luồng gió dễ chịu cho dù ở bất kì nơi nào.

-Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện năng vượt trội lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Máy nén có thể hạ thấp tốc độ quay và duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định. Từ đó giúp căn phòng duy trì được nhiệt độ làm lạnh mong muốn cho căn phòng; bên cạnh đó sẽ giúp điều hòa vận hành được êm ái hơn.

-Lọc khí hiệu quả với Nanoe-G.

Cả 2 chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này đều trang bị công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền của Panasonic. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn cùng những nấm mốc có hại bên trong không khí. Giúp cho căn phòng trở lên trong lành và thoáng đãng hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe.

Cà gia đình sẽ được sống trong bầu không khí thoáng đãng và trong lanh nhất. Bảo vệ tốt sức khỏe tối đa cho gia đình có trẻ nhỏ hay người già có sức đề kháng kém.

2.Điểm khác biệt của 2 dòng máy điều hòa này.

Ngoài những điểm chung thì mỗi dòng máy đều có những điểm đặc trưng riêng. Theo đó điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại nổi bật hơn, trong số đó phải kể đến như: Công nghệ tăng cường P-TECH; đượct hiết kế cánh chỉnh gió kép Aerowings,… Công nghệ lọc khí của điều hòa còn giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và bụi mịn PM2.5.

Còn loại máy điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 thì có ít công nghệ hơn. Tuy nhiên máy lại được thiết kế cừa gió Big Flap giúp gió đi nhanh và xa hơn. Nhờ vậy mà căn phòng sẽ được làm lạnh đồng đều hơn.

3.Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 hay CU/CS-Z9VKH-8 để sử dụng.

Nhìn chung thì cả 2 dòng máy điều hòa này đều sử dụng rất tốt, đều có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng; tiết kiệm điện ổn định và vận hành êm ái; lọc khí tốt bảo vệ sức khỏe cho người dùng giúp không gian thêm phần trong lành.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có mức giá rẻ hơn chỉ 10.850.000₫. Tuy nhiên máy lại có ít công nghệ hơn.

Còn điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 thì lại có giá cao hơn là 13.150.000₫ nhưng máy lại có nhiều công nghệ hiện đại vượt trội hơn.

Tùy vào kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn mà hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook