0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dấu hiệu nhận biết hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV

Ngày Đăng: 19:00 31/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu hàng loạt công nghệ tiết kiệm điện thông minh, tem năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng cao, điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVM nằm trong top những máy điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ.

1. Máy sở hữu công nghệ inverter + chế độ Econo + mắt thần thông minh tiết kiệm điện

Dấu hiệu nhận biết hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV

Điểm khác nhau lớn nhất giữa điều hòa tiết kiệm điện và điều hòa thường chính là công nghệ tiết kiệm điện, cụ thể ở điều hòa Đaikin inverter chính là máy nén. Điều hòa thường sử dụng may cơ còn điều hòa tiết kiệm điện của Daikin sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter kết hợp giữa máy nén Swing và động cơ DC. Nhờ có công nghệ này mà điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKY50WAVMV vừa có thể duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất và tiết kiệm điện tối đa khi máy hoạt động.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Đaikin 18000 1 chiều này còn có các tính nănggiúp giới hạn mức tiêu thụ điện tối đa. Đó là chế độ tiết kiệm điện Econo giúp giảm mức sử dụng điện khi tải của máy trong quá trình làm lạnh cao và công nghệ cảm biến mắt thần thông minh tối ưu nhiệt độ dựa trên chuyển động của người dùng trong phòng.

Vậy nên dựa vào dấu hiệu này có thể thấy điều hòa Đaikin inverter sẽ là một thiết bị tiết kiệm điện tốt.

2. Nhãn năng lượng 5 sao xếp hạng tiết kiệm điện

Dấu hiệu nhận biết hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV

Để giúp người dùng dễ dàng nhận diện được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện giữa hàng ngàn sản phẩm khác nhau; Bộ Công Thương đánh giá mức tiết kiệm điện của điều hòa dựa trên số sao trên nhãn năng lượng. Đây chính là dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất mà người dùng có thể dễ dàng nhận biết ngay từ bên ngoài máy mà không cần sử dụng.

Với số sao được đánh giá từ 1-5, máy nào có số sao càng nhiều thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt. Vậy nên dĩ nhiên nhãn 5 sao được coi có cấp độ tiêu thụ và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất, nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV này.

3. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 6.05

Dấu hiệu nhận biết hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter FTKY50WAVMV

Bên cạnh số sao trên tem năng lượng thì chỉ số CSPF là là chỉ số để so sánh hiệu quả tiết kiệm điện giữa những chiếc điều hòa khác nhau có cùng số sao.

CSPF là chỉ số hiệu suất lạnh toàn mùa cho ta biết tương ứng với 1kWh điện máy điều hòa tiêu thụ, sẽ nhận được bao nhiêu hơi lạnh từ không gian được điều hòa; tính cả yếu tố nhiệt độ thay đổi theo mùa trong một năm.

Chỉ số CSPF càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt. Giữa 2 máy có cùng số sao thì máy nào có chỉ số CSPF cao hơn thì tiết kiệm điện tốt hơn.

Với chỉ số CSPF 6.05, điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu inverter FTKY50WAVMV sẽ giúp điều hòa của bạn có thể tiết kiệm trên 60% lượng điện tiêu thụ so với những điều hòa thông thường.

Với 3 dấu hiệu nhận biết trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Đaikin 18000 FTKY50WAVMV này. Tất nhiên để máy tiết kiệm điện còn phải sử dụng điều hòa đúng cách và phải sử dụng cho diện tích phù hợp. Điều hòa Đaikin 18000 sử dụng tốt nhất cho phòng 20-30m2; không nên dùng cho phòng có diện tích lớn hay nhỏ hơn để tránh lãng phí hay thiếu công suất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook