0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 09:51 02/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV là mẫu sản phẩm đẳng cấp, mang lại rất nhiều giá trị hữu ích cho người dùng. Để nắm rõ hơn về model này thì bạn hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây.

Kiểu tủ Multi Door với mặt thép tràn viền vô cùng bền chắc

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu kiểu dáng Multi Door 4 cửa sang trọng, tiện lợi sẽ giúp bạn không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu sử dụng và làm giảm khí lạnh thất thoát.

Đánh giá tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV dưới mọi góc nhìn

Đặc biệt hơn tủ lạnh sử dụng chất liệu cửa thép tràn viền với độ bền, sự cứng cáp cao và có thể hạn chế va đập, chống ăn mòn tốt. Đi cùng là gam màu đen nhám mạnh mẽ, khỏe khoắn tạo sức hút tốt hơn và thích hợp để bạn bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt phải kể tới bảng điều khiển đèn LED giúp điều khiển nhiệt độ các ngăn theo nhu cầu sử dụng một cách khá dễ.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV còn trang bị quầy minibar sành điệu Beverage Center™. Bên trong gồm 3 ngăn rộng rãi, bạn có thể sử dụng để lấy nước lạnh an toàn, hiệu quả hơn. Cùng với đó là khả năng pha chế đồ uống tùy thích và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV có khả năng lưu trữ tốt

Với dung tích lên tới 648 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều thức ăn khác nhau, tạo không gian rộng rãi để bạn lưu trữ hiệu quả. Đây cũng là một ưu điểm thiết thực, phù hợp dành cho các gia đình bận bịu và giúp người dùng tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Đánh giá tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV dưới mọi góc nhìn

Hơn nữa bên trong tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV còn trang bị ngăn rau củ với khả năng giữ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon vượt trội. Đi cùng là hệ thống khay kệ linh hoạt, có máy làm đá tự động trên cánh cửa cực kỳ tinh gọn và giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm thủ công mất thời gian như trước kia.

Công nghệ Metal Cooling ổn định nhiệt, ngăn hơi lạnh thất thoát

Đây là một công nghệ cực kỳ quan trọng nó giúp nhiệt độ được duy trì ổn định hơn, ngăn ngừa thất thoát hơi lạnh. Đặc biệt có thể ngăn cách hiệu quả giữa bên trong và bên ngoài, tạo môi trường lý tưởng hơn để thức ăn giữ được chất lượng tốt. Không chỉ làm từ vật liệu cao cấp và dễ lau chùi, Metal Cooling còn giúp hạn chế thất thoát nhiệt qua hai bên cánh tủ, giữ thực phẩm tươi và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV giúp kết nối qua SmartThings

Để điều chỉnh tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV một cách an toàn, hiệu quả thì bạn chỉ cần tải ngay ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Thông qua đây bạn có thể kiểm soát được thời lượng sử dụng thực phẩm, nhận được một số công thức chế biến dựa trên đồ ăn có sẵn bên trong khá an toàn, hiệu quả.

Đánh giá tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV dưới mọi góc nhìn

Không những thế, ứng dụng còn giúp bạn phát hiện ngay khi cửa mở hoặc chưa đóng kín thông qua âm thanh cảnh báo. Đi cùng là khả năng tiết kiệm điện điện nhờ SmartThings AI Energy, bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện hơn và khi điện năng vượt quá mức cài đặt thì thiết bị sẽ đư ra nhắc nhở ngay.

Ngoài những chia sẻ trên thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C766FB1/SV còn được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại, bộ lọc than hoạt tính, khả năng cấp đông nhanh cùng một số tính năng vượt bậc khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook