0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn diện về chiếc tivi Sony XR-55A80J OLED có tốt không?

Ngày Đăng: 19:45 25/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony XR-55A80J OLED là mẫu tivi mới được cho ra mắt vào năm 2021; và với mẫu sản phẩm này, chắc hẳn nhiều người không hề biết về chất lượng của nó. Vậy bạn hãy xem ngay phần đánh giá dưới đây; để có thể hiểu rõ hơn về chiếc tivi này dùng có tốt không nhé.

1.Đánh giá về kiểu dáng, thiết kế

Đánh giá toàn diện về chiếc tivi Sony XR-55A80J OLED có tốt không?

Tivi Sony XR-55A80J được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Tổng thể của chiếc tivi này là cực nhỏ gọn với số inch không quá lớn là 55 inch; giúp cho bạn dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Gam màu đen làm chủ đạo, giúp cho chiếc tivi này thêm vẻ đẹp sang trọng hơn.

Đặc biệt hơn, điểm nhấn của chiếc tivi Sony giá rẻ XR-55A80J này chính là màn hình được thiết kế tràn viền 3 cạnh; gây xao xuyến cho người tiêu dùng từ những cái nhìn đầu tiên. Thiết kế này đem đến một trải nghiệm thú vị; cho người xem được chìm đắm trong nội dung đang hiển thị trên màn hình, mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh.

2.Đánh giá về khả năng hiển thị hình ảnh

Đánh giá toàn diện về chiếc tivi Sony XR-55A80J OLED có tốt không?

Được trang bị công nghệ màn hình OLED cao cấp; hàng triệu điểm ảnh sẽ phát sáng độc lập; giúp cho hình ảnh được trở nên chân thực như ngoài đời, có chiều sâu ấn tượng độc đáo với những sắc đen huyền bí thuần khiết.

Tivi Sony OLED 55 inch XR-55A80J được tích hợp độ phân giải 4K đem tới hình ảnh cực kì sắc nét; không những vậy độ sắc nét còn gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường. Về chất lượng hình ảnh trên tivi Sony thì không cần phải thể hiện quá nhiều; vì người dùng thường có câu ” nét như Sony “. Chiếc tivi Sony XR-55A80J 4K này đem tới hình ảnh bắt mắt, chân thực và được đánh giá cao hơn hẳn so với các hãng Samsung hay LG,

Đi cùng với tivi Sony 4K 55 inch OLED XR-55A80J có nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có thể kể đến như:

  • Hình ảnh nâng cấp từ các độ phân giải thấp nhất lên chuẩn 4K siêu sắc nét, với Cognitive Processor XR và XR 4K Upscaling
  • Tăng cường độ tương phản trở nên hoàn hảo hơn cùng màn hình OLED cao cấp; kết hợp công nghệ XR OLED Contrast, HDR10
  • Trải nghiệm mượt mà rõ nét nhờ công nghệ XR Motion Clarity và Auto Mode

3.Đánh giá về chất lượng âm thanh

Đánh giá toàn diện về chiếc tivi Sony XR-55A80J OLED có tốt không?

Tivi Sony 4K OLED XR-55A80J có tổng công suất loa lớn lên tới 30W; giúp cho âm thanh được phát ra cực bùng cháy, mạnh mẽ. Kết hợp với nó là công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+; người xem sẽ được hòa mình vào màn ảnh ảo, vào từng khung cảnh đang được hiển thị trên màn hình.

Tivi còn mang tới những điều mới mẻ khi được trang bị nhiều công nghệ âm thanh có thể kể đến như: Âm thanh vòm 3D, Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier; S-Force Front Surround….. cho âm thanh được phát ra chính xác; gạt bỏ đi những tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Đánh giá toàn diện về chiếc tivi Sony XR-55A80J OLED có tốt không?

4.Kết luận tivi Sony XR-55A80J OLED 55 inch có tốt không? Có nên chọn mua không?

Xét về tổng thể của chiếc tivi này chúng ta có thể thấy rằng; tivi dùng cực chất lượng với nhiều công nghệ hiện đại, cùng nhiều các ưu điểm như: hình ảnh sắc nét, chân thật; âm thanh cực chất lượng kết hợp nhiều tính năng mới mẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi sử dụng tốt thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để sở hữu sản phẩm này xin vui lòng đặt hàng trên Web dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook