0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn diện về chất lượng điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8

Ngày Đăng: 14:16 05/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 là dòng sản phẩm mới 2021 – 2022. Do vậy chắc hẳn còn khá nhiều người chưa biết đến chất lượng của nó dùng có tốt không? Xem ngay bài viết đánh giá dưới đây để biết chiếc điều hòa này dùng có tốt không nhé.

1.Đánh giá về thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa mới được thiết kế khá là sang trọng cùng kiểu dáng trẻ trung, hiện đại tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt. Điều hòa còn sở hữu với gam màu trắng ngọc trai tinh tế cùng nắp lỗ khóa bằng crom không bị ố vàng theo thời gian.

Với thiết kế này của điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 thì nó hoàn toàn vừa là một chiếc điều hòa vừa là một đồ vật giúp trang trí cho không gian nội thất. Máy là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích rộng từ 20 – 30m2. Bạn có thể chọn cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

2.Đánh giá về công nghệ và tính năng của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

-Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 với công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-G sẽ phóng ra ngoài không khí hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Toàn bộ các phần tử bay lơ lửng trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được bắt giữ và đi theo vào trong ống nạp khí và giữa tại màng lọc tích điện dương. Từ đó đem đến cho không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

-Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 có thể duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp. Từ đó giúp điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Theo ước tính thì điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU18XKH-8 có thể tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy thông thường. Ngoài việc tiết kiệm điện máy còn hoạt động cực êm ái, duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái dễ chịu.

-Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X

Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 có thể đẩy mạnh công suất làm lạnh giúp căn phòng được làm lạnh ngay lập tức. Mang đến cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu. Cùng với đó là sự kết hợp của các cánh đảo gió giúp cho việc làm lạnh cực đồng đều và hiệu quả.

-Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 có thể làm khô thoáng cho căn phòng chỉ sau 30 phút. Không gian ẩm ướt là nơi lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Điều hòa với chức năng hút ẩm sẽ giúp không gian trở lên thoáng đãng. Đồng thời còn bảo đảm được sức khỏe đến cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

-Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái

Chế độ ngủ đêm Sleep giúp điều hòa Panasonic Inverter 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 có thể tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Từ đó giúp mang đến cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn vào ban đêm. Tránh tình trạng bị thức giấc vì bị buốt lạnh quá vào giữa đêm..

3.Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của điều hòa

Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài bằng nhôm cao cấp. Bên ngoài còn được phun thêm 2 lớp sơn tĩnh điện và lớp chống ẩm mốc giúp bảo vệ điều hòa cực tốt. Ngăn chặn sự bào mòn từ hơi muối biển, nước mưa giúp điều hòa có tuổi thọ cao hơn. Đồng thời bảng mạch điện còn có cấu tạo giúp chống lại nguồn điện cao/thấp bất thường; chịu được điện áp cao tối đa lên tới 440V.

4.Đánh giá về giá thành của máy

Giá thành của sản phẩm là thứ quan trọng hàng đầu bởi tất cả người mua hàng. Với điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 thì máy có mức giá bán là 20.150.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú. Có thể chiếc máy này sẽ khiến nhiều người bất ngờ về giá thành cao hơn hẳn so với nhiều hãng khác. Tuy nhiên nếu bạn xét về chất lượng của sản phẩm lẫn tên tuổi của thương hiệu thì sẽ hoàn toàn khác biệt. Chiếc máy này có chất lượng tốt vượt trội, nhiều công nghệ cao cấp tiên tiến hơn hẳn. Panasonic còn được biết đến là thương hiệu cao cấp số 1 tại Nhật Bản.

Đó là toàn bộ phần đánh giá của Điện Máy Thiên Phú về điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8. Hy vọng những nội dung này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đưa ra sự quyết định lựa chọn cho riêng mình để sắm cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook