0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng của tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ

Ngày Đăng: 11:43 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh đã trở thành một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống mà nhà bạn đang có nhu cầu sắm, nhưng chưa biết nên mua của hãng nào, vậy bạn hãy cùng Thiên Phú tham khảo chiếc Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ(XK) này nhé.

1. Đánh giá thiết kế

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ có thiết kế đơn giản 2 cửa, ngăn đá trên quen thuộc giúp người dùng cảm thấy dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, ngăn đông của tủ còn có tính năng kháng khuẩn loại bỏ các vi khuẩn cho tủ luôn sạch giúp cho các thực phẩm thịt, cá trữ lại không bị lẫn mùi với nhau và luôn có những viên đá không mùi.

Với thiết kế kiểu dáng bên ngoài cứng cáp, mạnh mẽ, kết hợp với gam màu đen sang trọng giúp không gian nhà bạn hiện đại lên rất nhiều. Với dung tích của tủ là 409l sẽ phù hợp với các hộ gia đình có 4 – 6 thành viên.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ(XK) với công nghệ Inverter hiện đại giúp máy luôn vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ vậy công nghệ còn có khả năng tiết kiệm điện năng giúp bạn giảm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể.

Tủ lạnh 2 cánh Toshiba với thiết kế luồng khí lạnh vòng cung sẽ mang hơi lạnh tỏa đều đến mọi ngóc ngách nhỏ nhất của tủ, giúp cho thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều ngay cả khi thực phẩm chứa đầy trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn và tươi ngon hơn.

Được trang bị công nghệ khử mùi Hybrid Bio với phân tử bạc Ag+, phân tử Cacbon và xúc tác Enzym giúp khử sạch vi khuẩn, mùi hôi, bảo đảm cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Mùi hôi thực phẩm trữ lại hay vi khuẩn gây hại sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn vì đã có công nghệ kháng khuẩn hiện đại này.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG46VPDZ có dung tích lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát và nhanh chóng có được món thức uống mát lạnh hay những thực phẩm tươi mát trong ngày nóng bức chỉ trong thời gian ngắn.

3. Đánh giá về giá thành

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ(XK) hiện nay đang bán trên thị trường là 11 – 12 triệu là một mức giá rất hợp lý, chiếc tủ lạnh toshiba giá rẻ này còn sở hữu đầy đủ các chức năng tốt cùng công nghệ hiện đại đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu bảo đảm được thực phẩm luôn tươi ngon.

Hy vọng rằng, chiếc Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ(XK) với đầy đủ các công nghệ mới và tính năng hiện đại này sẽ là một lựa chon đáng quan tâm của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook