0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi Samsung Neo QLED QA55QN90DAKXXV liệu có thực sự đáng mua

Ngày Đăng: 13:23 30/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những mẫu mới Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90DAKXXV được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Cùng điện máy thiên phu đánh giá xem liệu có nên mua chiếc tivi này không bạn nhé.

1. Khám phá công nghệ màn hình NEO QLED mới nhất

NEO QLED là công nghệ màn hình tivi tiên tiến được Samsung phát triển, mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội so với các dòng tivi QLED trước đây. Dưới đây là những điểm nổi bật của công nghệ NEO QLED:

Đánh giá Smart Tivi Samsung Neo QLED  QA55QN90DAKXXV liệu có thực sự đáng mua

Công nghệ màn hình NEO QLED sử dụng đèn nền Quantum Mini LED với hàng ngàn bóng đèn LED siêu nhỏ được chia thành nhiều vùng, giúp điều khiển độ sáng chính xác hơn.

Nhờ vậy, hình ảnh trên tivi NEO QLED có độ sáng tối rõ ràng, chi tiết trong vùng sáng và vùng tối, đặc biệt là trong các cảnh quay có dải sáng rộng (HDR).

NEO QLED sử dụng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot cho dải màu rộng hơn, màu sắc rực rỡ và chính xác hơn so với các dòng tivi LED thông thường.

2. Thiết kế hiện đại sang trọng

Chiếc smart tivi samsung 4K này mang cho mình kiểu dáng thiết kế NEOSlim. Đây là thiết kế viền mỏng ấn tượng được ứng dụng trên các dòng Smart Tivi Samsung cao cấp, mang đến trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới cho người dùng.

Thiết kế NEOSlim sở hữu viền màn hình siêu mỏng, gần như vô hình, tạo cảm giác như hình ảnh tràn ra khỏi màn hình, mang đến trải nghiệm xem đắm chìm và ấn tượng hơn.

Chiếc smart tivi samsung 55 inch nay được sơn lớp sơn đen sẽ phù hợp với mọi phong cách trang trí, từ cổ điển đến hiện đại, dễ dàng hòa hợp với các món đồ nội thất khác trong nhà.

3. Khả năng nâng cấp hình ảnh

Đánh giá Smart Tivi Samsung Neo QLED  QA55QN90DAKXXV liệu có thực sự đáng mua

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì chiếc smart tivi samsung này còn được trang bị thêm Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2. Với bộ sử lý này những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Tốc độ sử lý cũng trở nên nhanh chóng để mang lai cho bạn trải nghiệm xem mượt mà và sắc nét hơn.

4. Trải nghiệm xem mượt mà với Motion Xcelerator 144Hz

Với tần số quét 144Hz, hình ảnh trên màn hình được hiển thị mượt mà hơn so với các tivi thông thường có tần số quét 60Hz hay 120Hz. Nhờ vậy, các hiện tượng xé hình, nhòe hình, lag hình được giảm thiểu tối đa, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và sử dụng các ứng dụng đồ họa mượt mà và sống động hơn.

Đánh giá Smart Tivi Samsung Neo QLED  QA55QN90DAKXXV liệu có thực sự đáng mua

Bên cạnh đó công nghệ Motion Xcelerator 144Hz có thể hiển thị mượt mà các nội dung có tần số quét 144Hz như game, video được quay với tốc độ khung hình cao (fps). Nhờ vậy, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét nhất.

5. Hệ điều hành Samsung Tizen

Với hàng loạt ứng dụng được tích hợp sẵn trên chiếc smart tivi samsung này. Và điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là cách bố trí và sắp sếp các ứng dụng thông minh giúp cho việc tìm kiếm nội dung cũng như các ứng dụng một cách dễ dàng và trực quan.

Kết luận: có thể thấy với một sản phẩm smart tivi samsung mới 2024 với nhiều công nghệ và tính năng hấp dẫn như chiếc tivi này thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để bạn chọn mua trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook