0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart Tivi LG 65 Inch 65NANO86TNA và chính sách bảo hành của sản phẩm này

Ngày Đăng: 09:36 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế

Smart tivi LG 65NANO86TNA sở hữu thiết kế đơn giản, thanh mảnh cùng chân đế bán nguyệt làm nổi bật nét độc đáo riêng của chiếc tivi LG này. Viền Nano Bezel tinh gọn, tivi LG NanoCell 65NANO86TNA có thể hòa hợp với bất kỳ kiến trúc nội thất nào và mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

2. Đánh giá các tính năng nổi bật

Ứng dụng chơi game cực mượt

Tivi LG NanoCell 65NANO86TNA được hòan thiện thế giới ảo vượt xa cả thực tại với những công nghệ HDMI 2.1 và HGiG cho phép người dùng tận hưởng thế giớ ảo với những hình ảnh được cải thiện theo thời gian thực.

Ngoài ra, tivi LG Nanocell 65 inch 65NANO86TNA này cho phép người dùng tấn công tức thời các đối thủ mà không có độ trễ. Chế độ này đồng bộ các cảm nhận của bạn với các cảnh theo thời gian thực diễn ra trong game có tốc độ nhanh với độ trễ đầu vào tối thiểu.

Công nghệ hình ảnh ưu việt

Công nghệ NanoCell 2 trên tivi LG 65 inch 65NANO86TNA sử dụng các hạt nano để lọc màu, lọc bỏcác màu xỉn và tạo độ thuần khiết cho màu sắc của mỗi hình ảnh, mang đến chất lượng hình ảnh cuối cùng đạt đến độ chính xác gần với màu tự nhiên nhất.

Tivi LG 65 inch 4K 65NANO86TNA được trang bị công nghệ Fimmaker Mode™ sẽ tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất. Xem phim một cách trọn ven để tận hưởng ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

– Màu sắc nổi bật, tinh khiết với công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell

– Bộ xử lý thông minh α7 Gen 3 AI Processor 4K giúp nâng cấp, cho trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thực, hòan hảo nhất

– Tăng cường độ tương phản với công nghệ 4K Active HDR giúp hình ảnh có chiều sâu hơn.

– Chất lượng hình ảnh đầu vào được nâng cấp gần đạt chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler

– Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance tạo chiều sâu cho hình ảnh

– Công nghệ này cho phép tận dụng năng lượng từ những vùng tối vào vùng sáng, tạo ra ranh giới rõ rệt giữa luồng tối và sáng, tạo độ sâu chân thực hơn cho hình ảnh so với tivi thông thường.

Công nghệ âm thanh

Tivi LG 65 inch 65NANO86TNA được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ giúp cân bằng hình ảnh, màu sắc và độ tương phản với môi trường xung quanh. Kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos tạo ra âm thanh 3 chiều để làm cho bạn cảm thấy như đang ở trong những cảnh hành động trong phim vậy.

Công nghệ thông minh

Smart tivi LG 65 inch 65NANO86TNA này còn có những tính năng thông minh vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều khiển hay kết nối tivi với các thiết bị khác trong ngôi nhà của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng hay chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi không cần cáp nối:

– Giải trí tiện lợi, trải nghiệm thú vị với trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant với tính năng học được thói quen và ghi nhớ các chương trình và đề xuất các chương trình phù hợp với sở thích của bạn .

– Bạn có thể điều khiển tivi LG 65NANO86TNA và các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn giao tiếp với smart tivi LG qua Google Assistant dễ dàng, nhanh chóng hơn.

3. Chính sách bảo hành tivi LG

Thời gian: Tính từ ngày mua Smart Tivi LG 65 inch 65NANO86TNA của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất.

– 24 tháng – Kể từ ngày mua.- 30 tháng – Kể từ ngày sản xuất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook