0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít có tốt không?

Ngày Đăng: 16:04 29/09/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít được sản xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, là dòng sản phẩm cao cấp mang lại nhiều chức năng hữu ích cho người dùng, được nhiều khách hàng lựa chọn và săn đón. Vậy nồi cơm này có tốt không? Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để biết thêm về thông tin sản phẩm nhé!

Thiết kế thời thượng tinh tế

Đánh giá Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít có tốt không?
  • Nồi Cơm Hitachi RZ-GHE18Y với kiểu dáng sang trọng. Các nút nhấn chức năng được trí hài hòa, tạo nên tổng thể hoàn hảo, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp và phong cách sống hiện đại cho chủ nhân.
  • Dung tích của nồi 1.8 lít, đây là dung tích nồi trung bình và là lựa chọn của đại đa số gia đình Việt. Một lần nấu của nồi phục vụ đủ cho gia đình từ 4-6 người.
  • Nồi có thiết kế bảng điều khiển điện tử hiện đại, màn hình LCD rõ, lớn dễ theo dõi, thao tác .
  • Nắp vòm được thiết kế hiện đại với kiểu giàn tổ ong giúp hạn chế nước đọng, giữ cơm được lâu hơn mà không sợ thiu hay nhã cơm trong quá trình giữ ấm.

Công nghệ nổi bật của nồi

  • Nồi Hitachi RZ-GHE18Y Đa chức năng nấu với 13 chế độ nấu tự động khác nhau. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu phù hợp với từng chức năng nấu. Khi bạn nhấn nút chọn chức năng nấu theo mong muốn, nồi sẽ tự động thực hiện nấu theo quy trình phù hợp. Việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi và thưởng thức.
  • với công nghệ mâm nhiệt inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Một chức năng hiện đại của chiếc nồi này mà bạn không thể bỏ qua nữa đó là chức năng hẹn giờ giúp người nội trợ thư thái hơn với các công việc gia đình vì có thể hẹn giờ nấu trước khi đi làm, tối về là có cơm vừa nấu xong nóng hổi. Thời gian giữ ấm của nồi lên đến 12 tiếng cho cơm ngon hơn.
Đánh giá Nồi Cơm Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít có tốt không?

Công nghệ nấu cao tần điều chỉnh nhiệt độ nấu chính xác, nấu cơm chín, ngon, hấp dẫn

  • Tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo, không có tình trạng cơm nhão hay khô, giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Lòng nồi 4 lớp bằng hợp nhôm phủ chống dính, độ dày 2.3 mm bền bỉ

  • Hấp thụ nhiệt tốt và bền chắc, gia tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng. Nồi có tay cầm chống nóng, giúp việc cầm nắm, di chuyển nồi dễ dàng hơn.
Đánh giá Nồi Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít có tốt không?

Van thoát hơi thông minh giữ lại nhiều vitamin trong gạo

  • Chống thoát hơi nước, cho cơm và thực phẩm chín đều, ngon hơn. Thiết kế có thể tháo rời, vệ sinh thêm dễ dàng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y với thiết kế sang trọng, phong cách, hòa hợp dễ dàng với mọi không gian sống, đa chức năng, nấu ăn tiện lợi, dễ dàng sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook