0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy hút mùi Bosch DWK67CM60B đang hot trên thị trường

Ngày Đăng: 15:34 20/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm máy hút mùi, trong đó máy hút mùi Bosch DWK67CM60B đang là một trong những sản phẩm hot nhất. Vậy thiết kế và chất lượng model này như thế nào? Cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá trong bài viết nhé!

1. Máy hút mùi Bosch DWK67CM60B sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đức

Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1886 với sản phẩm chủ yếu là các thiết bị gia dụng và thiết bị bếp. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại Châu Âu, trong đó phần lớn là các nước như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ,… và một số được sản xuất trực tiếp tại Đức như Bosch DWK67CM60B.

Máy hút mùi Bosch DWK67CM60B sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đức

Có được sản xuất ở đâu thì sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng, tuy nhiên máy Bosch “Made in Germany” lại được ưa chuộng hơn bởi hầu hết chúng đều là những model đời mới cao cấp, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm được đầu tư từ thiết kế, chất liệu đến công năng đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Máy hút mùi Bosch DWK67CM60B thiết kế kính vát độc đáo, sang trọng

Chiếc máy hút mùi Bosch serie 4 này gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế khá độc đáo khác hẳn với các loại máy hút mùi âm tủ hay gắn tường thông thường. Thiết bị có kiểu dáng hình chữ nhật nằm nghiêng – hay còn gọi là máy hút mùi kính vát, nhìn qua giống như một chiếc tivi. Kiểu máy này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ giúp không gian bếp nhà bạn lên một đẳng cấp mới hiện đại hơn. Bên cạnh đó phần vỏ được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám vân tay, màu đen sáng bóng sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Kích thước thiết bị vừa phải, lắp đặt gắn tường gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với những căn bếp hiện đại như biệt thự hoặc chung cư rộng rãi.

Máy hút mùi Bosch DWK67CM60B thiết kế kính vát độc đáo, sang trọng

3. Công suất tối đa đạt 700m3/h được chia thành nhiều chế độ

Máy hút mùi Bosch DWK67CM60B model có công suất khá lớn với lực hút tối đa lên đến 700m3/h, hoạt động mạnh mẽ và loại bỏ mùi nhanh chóng mà độ ồn chỉ có 67dB. Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, công suất còn được chia nhỏ thành 3 tốc độ hút thường và 1 chế độ chuyên sâu cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào tình trạng trong bếp. Các chế độ được ký hiệu rõ ràng trên bảng điều khiển cảm ứng và bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

  • Ký hiệu số 1, 2, 3 là 3 tốc độ hút thường theo cấp độ thấp – trung bình – cao.
  • Ký hiệu hai mũi tên hướng lên: chế độ hút chuyên sâu; khi dùng chế độ này công suất sẽ tăng lên mức tối đa trong vòng 4-10 phút rồi tự động chuyển về tốc độ hút 3.

4. Hút khử mùi hiệu quả với hệ thống lọc xịn sò

Không chỉ công suất lớn, thiết kế đẹp mắt mà khả năng khử mùi của máy hút mùi Bosch kính vát cũng rất tốt nhờ hệ thống lọc tiên tiến và xịn sò. Hệ thống lọc này bao gồm lưới lọc dầu mỡ và một bộ lọc bằng than hoạt tính. Trong đó lưới lọc dầu mỡ được làm dày dặn với nhiều lớp kim loại, có tác dụng lọc và ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong gây hỏng các động cơ cũng như nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Nó có thể tháo rời để vệ sinh định kỳ.

Máy hút mùi Bosch DWK67CM60B hệ thống lọc xịn sò

Than hoạt tính thì từ lâu đã được đánh giá là chuyên gia trong iệc loại bỏ mùi thức ăn và được ứng dụng hầu hết trong các loại máy hút mùi hiện đại, kể cả máy hút mùi Bosch DWK67CM60B công suất 700m3/h. Nhờ vậy máy có thể khử mùi hiệu quả và nhanh chóng trả lại bầu không khí dễ chịu cho gia đình. Tuy nhiên phải lưu ý thay bộ lọc than hoạt tính 6-12 tháng/lần.

Sản phẩm cao cấp này đang được bán với giá xuất xưởng tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành 24 tháng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook