0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux 8kg EWF8024ADSA có tốt không?

Ngày Đăng: 02:43 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khái quát máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA thiết kế sang trọng tinh tế mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Chiếc máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 8kg sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA:

Công nghệ nổi bật trên máy giặt Electrolux 8 kg Inverter EWF8024ADSA gồm:

+ Công nghệ Inveter tiết kiệm điện nước hiệu quả trong quá trình sử dụng, không chỉ vậy công ngệ Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho người dùng.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Hơn nữa, hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

+ Tính năng giặt nước nóng trên máy giặt sẽ giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

+ Lồng giặt Lily với các lỗ thoát nước đặt biệt cùng thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá sẽ gia tăng khả năng cọ sát, giúp máy giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

+ Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt trước khi đưa vào lồng giặt, đánh bay các vết bẩn hiệu quả và hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

+ Máy giặt Electrolux này còn có tính năng thêm quần áo khi máy đang giặt vô cùng tiện lợi. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Qua phần đánh giá máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg chắc hẳn bạn đã có thể biết được sản phẩm này có tốt không, có phù hợp với gia đình mình hay không. Nếu còn phân vân hãy tham khảo những mẫu máy giặt khác ở Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook