0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện và làm mát của điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

Ngày Đăng: 15:03 22/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV được biết đến là một trong những model điều hòa mới nhất 2022 vừa được cho ra mắt. Liệu khả năng tiết kiệm điện và khả năng làm mát của chiếc điều hòa này ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá ngay sau đây nhé.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV là một chiếc điều hòa được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện. Máy có tem nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.83). Mức tiêu thụ điện trung bình của chiếc điều hòa này ở mức 1.8 kW/h.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện và làm mát của điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

Để làm được điều đó thì điều hòa Daikin 18000btu FTKB50WAVMV đã được trang bị với công nghệ Inverter hiện đại. Đây là một trong những công nghệ hiện đại mới nhất giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Thậm chí nó còn được đánh giá tiết kiệm điện lên mức tối đa là 60% so với điều hòa thông thường.

Công nghệ Inverter có thể quản lý tốc độ quay của máy nén; khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mức cài đặt thì máy nén có thể giảm công suất xuống mức thấp nhất để duy trì. Như vậy với thời gian sử dụng máy càng lâu thì điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV sẽ càng tỏ ra tiết kiệm điện hơn. Như vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng chiếc điều hòa này một cách thoải mái mà không lo lắng hóa đơn tiền điện sẽ bị tăng vọt.

Khả năng làm mát của điều hòa Daikin 18000 Inverter FTKB50WAVMV

Có thể nói tiết kiệm điện và khả năng làm lạnh của một chiếc điều hòa là yếu tố quyết định chính của khách hàng khi chọn mua điều hòa. Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50WAVMV này có công suất là 18000btu nên nó sẽ thích hợp để sử dụng ở các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện và làm mát của điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

Khả năng làm mát của chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50WAVMV này được đánh giá cao vô cùng khi trang bị chế độ Powerful giúp điều hòa làm mát siêu nhanh chóng. Chế độ này giúp điều hòa có thể vận hành cực mạnh mẽ trong thời gian khoảng 20 phút để gia tăng nhiệt độ trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bạt điều hòa.

Thêm vào đó, máy lạnh Daikin FTKB50WAVMV còn thể hiện được mình là một chiếc điều hòa cao cấp với luồng gió Coanda. Hướng gió được thổi ra sẽ chuyển lên phía trên của trần nhà rồi lan tỏa dọc xuống tường và rơi xuống dưới sàn nhà. Khác hẳn so với các dòng điều hòa thông thường là thổi trực tiếp xuống dưới về phía người gây tê buốt. Cơ chế thổi gió đặc biệt này sẽ giúp người dùng cảm thấy sự thoải mái hơn; dễ chịu hơn mà còn góp phần bảo vệ cho cơ thể của bạn không bị nhiễm lạnh.

Sử dụng gas R32 mang đến hơi mát nhanh hơn, mát sâu hơn mà còn tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin 18000 Inverter FTKB50WAVMV được sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới là loại gas R32. Loại gas mới này sẽ giúp điều hòa làm mát nhanh hơn 1,6 lần so với loại gas cũ trước đây. Đồng thời nó còn giúp điều hòa tạo ra luồng gió mát lạnh cực sâu, tiết kiệm điện và thân thiện hơn với môi trường.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện và làm mát của điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

Nhìn chung, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50WAVMV này là một model mới của năm 2022 nên còn khá nhiều người chưa biết đến về chất lượng ra sao. Mong rằng qua nội dung đánh giá về khả năng làm lạnh và làm mát ở trên cũng phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook